Sở hữu nụ cười như ý với dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế DAISY

29/07/2022 14:53

Với nỗ lực cung cấp dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ chất lượng thông qua đội ngũ bác sĩ lành nghề và hệ thống công nghệ hiện đại, Nha khoa Quốc tế DAISY - Thương hiệu uy tín trực thuộc tập đoàn DIVA GROUP đã kiến tạo nên nụ cười hoàn mỹ cho hàng nghìn khách hàng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ - Xu hướng làm đẹp mới

Bọc răng sứ thẩm mỹ được xem là xu hướng làm đẹp mới khi giúp cho người thực hiện sở hữu nụ cười đều đẹp, trắng sáng như ý, nâng tầm nhan sắc.

răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa Quốc tế DAISY, bọc răng sứ

Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp nụ cười đều đẹp, trắng sáng

Để bọc sứ, bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp răng rất nhỏ theo đúng tỷ lệ cho phép. Sau đó, lấy dấu hàm bằng công nghệ hiện đại gửi về Labo răng sứ và chế tác chiếc răng sứ phù hợp với người dùng. Cuối cùng, phủ mão sứ lên răng thật để che đi các khiếm khuyết của nụ cười. Điểm đặc biệt là mão sứ này có màu sắc, độ phản quang, vân mờ y hệt như răng thật. Do đó, khi bọc sứ, răng của bạn sẽ được cải thiện hoàn hảo về tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.

Bọc răng sứ được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mặt chất lượng. Bởi lẽ, răng sứ có độ bền cũng như tuổi thọ vượt trội; an toàn, lành tính với người dùng. Đây cũng là lý do giúp kỹ thuật nha khoa này “ghi điểm” với đông đảo khách hàng và trở thành một xu hướng làm đẹp được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại.

răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa Quốc tế DAISY, bọc răng sứ

Dịch vụ bọc răng sứ tại DAISY DENTAL được thực hiện theo tiêu chuẩn Quốc tế

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều người, Nha khoa Quốc tế DAISY cung cấp dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Giúp khách hàng sở hữu nụ cười đều đẹp, trắng sáng như ý, tự tin tỏa sáng.

răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa Quốc tế DAISY, bọc răng sứ

Khách hàng hài lòng với nụ cười mới sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế DAISY

Nha khoa Quốc tế DAISY - địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ chất lượng

Là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam nên Nha khoa Quốc tế DAISY luôn cố gắng không ngừng nghỉ, nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao cho khách hàng.

răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa Quốc tế DAISY, bọc răng sứ

Nha khoa Quốc tế DAISY - hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

Theo tìm hiểu, riêng với dịch vụ bọc răng sứ, Nha khoa Quốc tế DAISY đã ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại vào quy trình thực hiện. Cụ thể, bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến, việc bọc răng sứ tại phòng khám diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả tối ưu. Không những vậy, bảng giá bọc răng sứ tại DAISY rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hơn thế nữa, Nha khoa Quốc tế DAISY còn áp dụng quy trình bọc răng sứ khép kín, đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc, quy định khắt khe của Hiệp hội Nha khoa Thế giới. Đảm bảo chăm chút kỹ lưỡng ở từng bước, từng khâu, từ bước tiếp nhận khách hàng tại phòng khám, cho đến chế tác răng sứ tại Labo, phục hình răng,...

Được biết, thương hiệu nha khoa uy tín này còn chú trọng trong việc chế tác từng chiếc răng sứ trước khi trao tay khách hàng. Thay vì chế tác tại Labo bên ngoài thì Nha khoa Quốc tế DAISY đã tự xây dựng Labo riêng, đồng thời ứng dụng công nghệ CAD/ CAM hiện đại vào việc thiết kế và phục hình sứ. Theo đó, kỹ thuật viên có thể xem được mô phỏng hình ảnh của răng sứ và sản xuất nên các sản phẩm sứ siêu mỏng, siêu bền chắc. Đảm bảo răng sứ đẹp tinh xảo đến từng micromet.

Không chỉ tối ưu kết quả điều trị, Nha khoa Quốc tế DAISY còn giúp cho khách hàng an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám khi xây dựng một chế độ bảo hành uy tín, rõ ràng và dài lâu. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ đều có một thẻ bảo hành răng sứ riêng, trên thẻ ghi đầy đủ thông tin về loại vật liệu sứ, thời gian bảo hành,....

Bằng việc xây dựng chế độ bảo hành răng sứ uy tín, Nha khoa Quốc tế DAISY sẽ giúp bảo vệ quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất. Hơn thế nữa, đây được xem như bản cam kết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ” - Đại diện Nha khoa Quốc tế DAISY chia sẻ.

Ngoài ra, với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm, Nha khoa Quốc tế DAISY còn rất quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ giỏi, có am hiểu sâu trên lĩnh vực phục hình sứ và đã từng tu nghiệp tại nước ngoài. Nhờ đó, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn tại phòng khám.

răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa Quốc tế DAISY, bọc răng sứ

Đội ngũ bác sĩ giỏi tại Nha khoa Quốc tế DAISY

Mang sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười Việt”, Nha khoa Quốc tế DAISY luôn đầu tư chỉn chu từ cơ sở vật chất hạ tầng, máy móc cho đến đội ngũ nhân sự. Chính vì vậy, không chỉ với dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, mà khi ghé đến nha khoa uy tín này, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu một nụ cười đẹp như ý.

Nha khoa Quốc tế DAISY trực thuộc DIVA GROUP - Tập đoàn uy tín hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Xây dựng, Đầu tư. Nha khoa Quốc tế DAISY thành lập mang theo sứ mệnh đưa chất lượng nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt. Tầm nhìn trở thành hệ thống nha khoa số 1 Việt Nam trong năm 2025.
Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu
Địa chỉ:
• 65 - 67 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
• 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
• 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
• 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Website: https://nhakhoadaisy.vn
Email: info@nhakhoadaisy.vn
Hotline: 1900.9009
Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 (từ Thứ 2 đến Chủ nhật).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu nụ cười như ý với dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế DAISY
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO