Sở hữu gần 2 nghìn tỷ đồng, hôn nhân của Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ vẫn xa cách

Tường San| 28/09/2022 08:32

Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện là cặp tình nhân hạng A của màn ảnh Hồng Kông. Nhiều năm qua, họ chọn cuộc sống ẩn dật, không đóng phim, không tham gia các sự kiện.

Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ bắt đầu hò hẹn từ năm 2006, không lâu sau khi nam diễn viên điển trai này tuyên bố chia tay với người đẹp Lương Vịnh Kỳ. Năm 2013, cặp đôi bí mật tổ chức đám cưới tại Nhật Bản sau 8 năm hò hẹn. Sau đám cưới bí mật, vợ chồng Trịnh Y Kiện hầu như ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Trịnh Y Kiện, sao Hoa ngữ, Mông Gia Tuệ

Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ kết hôn từ năm 2013 sau gần 8 năm hẹn hò.

Mối quan hệ giữa Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đang có khoảng cách về địa lý khi cô du học và trải nghiệm cuộc sống ở Nhật Bản. Nam diễn viên đã không được ở gần vợ gần 6 tháng qua. Ngôi sao Người trong giang hồ khẳng định điều này không làm ảnh hưởng đến tình cảm của vợ chồng anh. Song việc vợ chồng sống mỗi người một nơi khiến Trịnh Y Kiện gặp trở ngại.

Trịnh Y Kiện chia sẻ anh không thể kề cận mỗi ngày bên vợ ở Nhật Bản. Nam diễn viên vướng bận cha mẹ già ở Hong Kong. Vì vậy, anh chỉ có thể sang thăm vợ vài tuần, rồi lại trở về nước để thực hiện nghĩa vụ phụng dưỡng cha mẹ. Vừa quay lại đóng phim và tham gia các sự kiện giải trí, bản thân anh cũng phải cân nhắc lịch trình để vừa chăm lo chu toàn cho vợ và cha mẹ. Từ tháng 3, tài tử Hong Kong rời Nhật Bản trước vợ. Anh sang Đài Loan tham gia bộ phim Hàng triệu người suy luận. Trịnh Y Kiện về Hong Kong nghỉ ngơi và quay dự án mới sau khi hoàn thành bộ phim.

Trịnh Y Kiện, sao Hoa ngữ, Mông Gia Tuệ

Trịnh Y Kiện phải chăm sóc cha mẹ và làm việc ở Hong Kong, trong khi Mông Gia Tuệ sống ở Nhật Bản.

Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Hong Kong mở văn phòng môi giới bất động sản tại Nhật Bản vào năm 2022 và rút khỏi làng giải trí. Theo HK01, Mông Gia Tuệ phụ trách kinh doanh, trong khi Trịnh Y Kiện giúp đỡ vợ quán xuyến việc nhà và dành thời gian cho các sở thích cá nhân. Để hòa nhập với cuộc sống nơi đất khách, vợ chồng nghệ sĩ đã học tiếng Nhật.

Lăn lộn trong làng giải trí hơn 30 năm, Trịnh Y Kiện có đủ vốn để đầu tư kinh doanh bất động sản. Anh mua một ngôi biệt thự giá 28 triệu đô la Hong Kong vào năm 2008 và ngôi biệt thự ngày càng tăng giá, mang lại khoản lợi nhuận không nhỏ cho tài tử Hong Kong. Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ dùng lợi nhuận thu được từ hoạt động làm ăn ở Nhật Bản đầu tư vào bất động sản tại Hong Kong, Đài Loan và nước ngoài. Họ ước tính sở hữu khối nhà đất trị giá hơn 86 triệu USD (gần 2 nghìn tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu gần 2 nghìn tỷ đồng, hôn nhân của Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ vẫn xa cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO