Siêu mẫu Hà Anh bàn về quan điểm của Shark Bình, tiết lộ lý do không chọn đại gia có '6 chiếc xe' mà lấy chồng giáo viên

Tường San| 16/09/2022 15:27

Quan điểm của siêu mẫu Hà Anh được nhiều người đồng tình vì ngoài việc kiếm tiền thì sức khỏe mới là vốn quý của mỗi người.

Không ít lần, Hà Anh kể về việc từng có nhiều đại gia giàu có theo đuổi. Nhưng cuối cùng chân dài lại chọn kết hôn cùng Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh. Hiện tại, hai vợ chồng cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM bên một cô con gái xinh xắn.

Hà Anh, Shark Bình, sao việt

Là chân dài đình đám trong showbiz Việt và được nhiều đại gia giàu có theo đuổi nhưng cuối cùng Hà Anh lại chọn kết hôn cùng Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh.

Khi quan điểm của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đang được bàn tán xôn xao. Với nội dung: "Mang tiền về cho ai cũng được, vì đó là quyền của bạn. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải kiếm được nhiều tiền đã. Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe. Thế nên, hãy ngừng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi".

Hà Anh, Shark Bình, sao việt

Shark Bình: "Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe".

Hà Anh cũng chia sẻ ý kiến của riêng mình: "Mình hiểu là Sác Bình (Shark Bình - PV ) muốn cổ vũ thanh niên nên chăm làm lụng chăm chỉ để có tương lai, nhưng mờ vì vậy mà hạ thấp tầm quan trọng của việc tập thể thao cho cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai là không đúng và bác cũng chưa hiểu hết tâm lý phụ nữ. Đặc biệt những phụ nữ có thể làm ra tiền bằng chính sức lao động và trí óc của mình thì 6 cái xe chứ 6 trăm cái xe mà quặt quẹo, thì cũng chẳng ham đâu ạ.

Sức khoẻ là của quý trời ban, tập luyện, ăn uống khoa học để giữ gìn, máu lưu thông để trí óc thông tuệ. Nhiều năng lượng thì mới lao động tốt, tham gia cuộc sống gia đình được tốt chứ cớ gì mà coi thường người tập thể dục nhỉ.

Bác tưởng tập được múi mà đã là dễ ạ, chồng em hùng hục mỗi ngày mà cái múi nó mới lúc ẩn lúc hiện đấy ạ".

Ngoài ra, chân dài còn hé lộ lý do lấy chồng giáo viên dù không giàu có: "Anh ấy thì không có 6 chiếc xe rồi, nhưng mà anh ấy lao động trí óc, trái tim nồng ấm. Anh ấy hết tâm dạy học cho thế hệ con bác và nhiều gia đình để làm người, để sau này thành tài. Đối với em và nhiều người, thì tham gia lao động có ích, là đáng quý lắm ạ, chẳng cần phải quy ra xe, ra cộ đâu ạ!

Hà Anh, Shark Bình, sao việt

"Anh ấy thì không có 6 chiếc xe rồi, nhưng mà anh ấy lao động trí óc, trái tim nồng ấm", Hà Anh chia sẻ lý do chọn chồng.

Xã hội có người làm nghề này nghề kia, đâu phải ai cũng mong lớn lên trưởng thành kiếm nhiều tiền để gái theo. Ai cũng vậy, thì ai chịu làm công nhân, giáo viên, bác sĩ, thợ điện, thợ hàn, đầu bếp...

Sức khoẻ có tiền tiên cũng không mua được, nên coi thường gì chứ chớ coi thường sức khoẻ.

Múi miếc là thứ xa xỉ không phải ai cũng có được, nhưng nhất định em cổ vũ đàn ông, đàn bà, trẻ con siêng năng tập thể thao. Khoẻ thì ăn mới ngon, ngủ mới yên, mới tính nhiều chuyện khác được ạ!".

Hà Anh, Shark Bình, sao việt

Hà Anh, Shark Bình, sao việt

"Em nói đúng", "Bài viết hay, đúng là sức khoẻ là vàng", "Em đồng ý, sức khoẻ là quan trọng nhất",... nhiều dân mạng đồng tình với quan điểm của Hà Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Hà Anh bàn về quan điểm của Shark Bình, tiết lộ lý do không chọn đại gia có '6 chiếc xe' mà lấy chồng giáo viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO