ShareBox, công ty sản xuất nội dung Metaverse và thực tế ảo, công nghệ tương tác thực tế! dự định tiến vào thị trường Việt Nam

Hạ Tú| 18/11/2022 16:05

ShareBox chuyên sản xuất nội dung thực tế ảo, công nghệ tương tác thực tế và metaverse với mục tiêu "hiện thực hóa một tương lai hoàn hảo hơn thực tế bằng công nghệ".

ShareBox, được thành lập vào tháng 7 năm 2015, là một công ty chuyên sản xuất nội dung thực tế ảo, công nghệ tương tác thực tế và metaverse với mục tiêu "hiện thực hóa một tương lai hoàn hảo hơn thực tế bằng công nghệ". Sản xuất nội dung trọng tâm về văn hóa và giáo dục. Chúng tôi đang phát triển các giải pháp và công nghệ tương lai có thể chứa đựng tốt nhất những nội dung này.

ShareBox, Thực tế ảo, công nghệ tương tác thực tế

ShareBox, Thực tế ảo, công nghệ tương tác thực tế

Năm nay, ShareBox đã hợp tác với ngân hàng KB Kookmin của Hàn Quốc để ra mắt ‘VR Branch’ có khả năng dịch vụ tài chính trong tương lai thông qua VR. Giao dịch chuyển tiền và các dịch vụ ngân hàng khác có thể được sử dụng trong không gian metaverse này, hiện đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ hai, ShareBox đã thu hút sự chú ý của du khách khi tham gia MWC 2022 được tổ chức tại Las Vegas, Hoa Kỳ với nội dung này.

Ngoài ra, ShareBox đã hoàn thành 'Đội thám hiểm vũ trụ' một nội dung giáo dục về thiên văn học VR vào cuối tháng 10. "Đội thám hiểm vũ trụ" là nội dung thực tế trải nghiệm không gian vũ trụ kết hợp với tương tác, bao gồm cả trải nghiệm không gian đa dạng bên trong tàu vũ trụ và hoàn thành nhiệm vụ thông qua nhiều nội dung tương tác khác nhau.

Mặt khác, tác phẩm trước đó 'vũ trụ à, chơi thôi nào' là nội dung giáo dục thiên văn VR 360 tập trung vào phần giáo dục hơn là dạng trò chơi giống như 'Đội thám hiểm vũ trụ', giúp tối đa hóa sự tập trung và hiệu quả giáo dục bằng cách sử dụng người hướng dẫn nhân vật, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng dạy giáo dục thiên văn mọi lúc, mọi nơi, vượt ra ngoài giới hạn của người hướng dẫn thực tế.

ShareBox cũng đã tham gia GITEX GLOBAL 2022 được tổ chức tại Dubai vào tháng 10 năm ngoái với nội dung giáo dục liên quan đến vũ trụ này và đã hoàn thành xuất sắc việc tham gia triển lãm bằng cách đạt được thành tích vượt lên từ thử thách Pitching Super Nova đến vòng bán kết.

ShareBox, Thực tế ảo, công nghệ tương tác thực tế

Sharebox cho biết vào năm 2023, họ có kế hoạch tập trung phát triển kỹ thuật dịch vụ tương tác năm mặt giúp dễ dàng sản xuất nội dung phản ứng với các lần chạm vào mặt tường và sàn, đồng thời nhận biết hành động của nhiều người dùng trong không gian thông qua cảm biến và máy chiếu kỹ thuật số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ShareBox, công ty sản xuất nội dung Metaverse và thực tế ảo, công nghệ tương tác thực tế! dự định tiến vào thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO