Selena Gomez thấy đau đớn khi trải lòng về chuyện chia tay Justin Bieber

Hạ Tú| 05/11/2022 16:19

Sau khi kết thúc quan hệ tình cảm với ngôi sao nhạc pop Justin Bieber, Selena Gomez cũng trải qua quãng thời gian khó khăn đầy đau đớn.

Selena và Justin hẹn hò từ năm 2010 khi cả hai còn ở tuổi teen. Hai ngôi sao luôn nặng lòng với nhau nên nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Đến năm 2018, cặp sao mới thực sự chấm dứt và lựa chọn cuộc sống mới.

Selena và Justin, sao hollywood, sao chia tay

Selena và Justin.

Dành cả thanh xuân để yêu nhau, nhưng Justin và Selena không phải là của nhau. Dù đây không phải cái kết trong mơ mà nhiều người chờ đợi ở cặp đôi, nhưng có lẽ là cái kết tốt đẹp nhất có thể cho hai người.

Trong phim tài liệu "My Mind & Me" phát hành trên Apple +, nữ ca sĩ Selena Gomez đã trải lòng về chuyện chia tay Justin Bieber. Xúc động khi suy ngẫm lại quá khứ, Selena nói: "Mọi thứ diễn ra công khai. Tôi cảm thấy đã bị ám ảnh bởi mối quan hệ trong quá khứ mà không ai muốn buông bỏ. Sau đó, tôi chỉ vượt qua nó và không còn sợ hãi nữa".

Selena và Justin, sao hollywood, sao chia tay

"Tôi cảm thấy như mình trải qua nỗi đau tồi tệ nhất trong đời, sau đó chỉ quên đi mọi thứ khi buông tay. Nhưng tôi nghĩ rằng điều ấy cần thiết và rốt cuộc, đó là điều tốt nhất từng xảy ra với tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau khi chia tay không lâu, Justin bất ngờ thông báo kết hôn với Hailey. Dù Justin và Hailey luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau hay bày tỏ tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội thì cái bóng của Selena Gomez vẫn theo đuổi họ khi xuất hiện trong cuộc sống với các tin đồn luôn bủa vây.

Selena và Justin, sao hollywood, sao chia tay

Về phần Selena Gomez, sau khi chia tay Justin, cô không công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ người đàn ông nào. Nữ ca sĩ tập trung cho công việc và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez thấy đau đớn khi trải lòng về chuyện chia tay Justin Bieber
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO