Selena Gomez liên tục rơi nước mắt khi nói về trẻ em, bệnh Lupus mà mình mắc phải

Tường San| 21/09/2022 16:36

Phim tài liệu ca nhạc "Selena Gomez: My Mind And Me" sẽ ra mắt tại lễ khai mạc liên hoan phim (LHP) lần thứ 36 của Viện phim Mỹ.

Vào ngày 20/9, Apple TV + đã phát hành đoạn trailer giới thiệu cho bộ phim tài liệu sắp tới của Selena Gomez có tựa đề "Selena Gomez: My Mind And Me". Phim khai thác về sự vươn lên vị thế ngôi sao hàng đầu của Selena Gomez, cũng như những khủng hoảng cá nhân mà cô ấy phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.

Trong đoạn trailer, cư dân mạng nhìn thấy nhiều cung bậc cảm xúc của nữ diễn viễn lúc thì phá lên cười rồi tự nhiên bật khóc vu vơ. Ngôi sao cũng chia sẻ đoạn giới thiệu trên Instagram của mình với dòng chữ: "My Mind & Me. Chúng tôi đôi khi không hợp nhau và cảm thấy khó thở... Nhưng tôi sẽ không thay đổi cuộc sống của mình". Sau khi xem xong trailer, nhiều dân mạng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Selena.

Selena Gomez, My Mind And Me, sao Hollywood

Selena Gomez, My Mind And Me, sao Hollywood

Selena Gomez rơi nước mắt liên tục khi nói về trẻ em, bệnh Lupus và sức khỏe tâm thần trong đoạn teaser cho bộ phim tài liệu mới

Mới chỉ tung ra trailer mở đầu, "My Mind And Me" đã thu hút vô vàn người tìm xem. Những người bạn nổi tiếng ngay lập tức cũng đã lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên.

Selena Gomez, My Mind And Me, sao Hollywood

“Sau những năm hoạt động dưới ánh đèn sân khấu, cựu ngôi sao của Wizards of Waverly Place đã đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng. Ngay khi trên đỉnh cao sự nghiệp, một ngã rẽ bất ngờ xảy đến với nữ ca sĩ 30 tuổi này. Bộ phim tài liệu độc nhất, gần gũi này kéo dài hành trình sáu năm của cô đến một ánh sáng mới”, thông cáo báo chí cho biết vào tuần trước.

Selena Gomez, My Mind And Me, sao Hollywood

Ngay khi trên đỉnh cao sự nghiệp, một ngã rẽ bất ngờ xảy đến với cô khiến nữ ca sĩ/diễn viên cảm thấy bị đả kích

Selena Gomez, My Mind And Me, sao Hollywood

Vào năm 2013, Gomez trải qua cuộc chia tay công khai với nam ca sĩ Justin Bieber. Năm 2014, nữ ca sĩ đăng ký vào trung tâm phục hồi chức năng The Meadows. Selena tiếp tục ủng hộ nhận thức về sức khỏe tâm thần, bao gồm cả việc thông qua Quỹ Rare Impact của mình. Đến năm 2017, Selena đã trải qua một ca ghép thận do hậu quả của bệnh Lupus.

“Tôi không nghĩ mình đã đưa ra quyết định đúng đắn, bởi vì tôi không chấp nhận điều đó”, cựu ngôi sao Disney nhớ lại. Sau đó, selena tiếp tục lưu diễn, ghi hình trong phòng thu mặc dù những cơn đau mãn tính và lo lắng vẫn ập đến.

Selena Gomez, My Mind And Me, sao Hollywood

Trước đó, nữ ca sĩ chia tay bạn trai Justin Bieber, và có một ca ghép thận đặc biệt

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 4/11 do đạo diễn Alek Keshishian sản xuất, người trước đây đã chỉ đạo bộ phim tài liệu âm nhạc năm 1991 "Madonna: Truth or Dare".

Vài ngày trước, Selena đã nhận được một đề cử Grammy cho EP đầu tiên toàn tiếng Tây Ban Nha và một đề cử Emmy cho vai diễn trong loạt phim "Only Murders in the Building" được giới phê bình đánh giá cao, trong đó cô đóng cùng Steve Martin và Martin Short.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez liên tục rơi nước mắt khi nói về trẻ em, bệnh Lupus mà mình mắc phải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO