Sau tai nạn chấn thương sọ não, NS Phượng Loan tái xuất với diện mạo khó tin

Vian| 16/08/2022 07:36

Nghệ sĩ Phượng Loan đã tái xuất sau tai nạn thập tử nhất sinh. Cô cho biết mình đã đi hát bình thường và hồi phục sức khỏe nhanh hơn dự đoán.

Vào ngày 19/5/2022, nghệ sĩ Phượng Loan gặp tai nạn khi đi hát đám cưới ở Cà Mau. Do di chuyển bằng xe máy của đơn vị tổ chức nên tà áo dài của nữ nghệ sĩ bất ngờ bị bánh xe cuốn vào khiến cô ngã đập mặt xuống đường và bất tỉnh. Sau khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán cô bị chấn thương sọ não, gãy xương gò má, xương hàm. Sau đó, nữ nghệ sĩ được phẫu chỉnh hình lại xương gò má, xương hàm.

nghệ sĩ Phượng Loan, sao Việt

nghệ sĩ Phượng Loan, sao Việt

NS Phượng Loan bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não, gãy xương gò má, xương hàm.

Trải qua thời gian dài nằm viện điều trị và tĩnh dưỡng, Phượng Loan đã hồi phục trở lại. Vào ngày 14/8 vừa qua, cô còn xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật của mẹ diễn viên Hòa Hiệp. Theo ảnh của phóng viên chụp được, dung mạo của nữ nghệ sĩ đã hoàn toàn lành lặn, trông không khác ngày xưa. Cô vui vẻ chào hỏi các đồng nghiệp có mặt tại đây.

Khi được hỏi về sức khoẻ, Phượng Loan tâm sự: "Sức khỏe tôi 99% hồi phục.Tôi chỉ còn cái đầu bị nặng vì tôi bị chấn thương não, xuất huyết não nên còn hơi choáng nếu vận động mạnh. Những chấn thương sụp xương gò má, vỡ xương xoang hàm, hốc mắt đã ổn. Tôi đã hát được, khâu hình không bị hạn chế. Nghiệp tôi nặng quá nhưng may mắn, có phước. Tức là nghiệp đến nhưng nhờ phước tôi đã vượt qua được. Nghiệp ai cũng có nhưng chắc tôi nghiệp hơi nhiều nhưng cứ hoan hỉ nghiệp tới thì tôi trả, trả hết thì thôi. Tôi rất mang ơn, tri ân tất cả cô chú anh chị em nghệ sĩ, khán giả, biết bao nhiêu người hỏi thăm cầu nguyện cho tôi. Bao nhiêu đó tôi cảm thấy mình có phước. Sau tai nạn, tôi mới cảm thấy mình phải sống tốt hơn với chị e đồng nghiệp, khán giả thân yêu mình".

nghệ sĩ Phượng Loan, sao Việt

nghệ sĩ Phượng Loan, sao Việt

nghệ sĩ Phượng Loan, sao Việt

nghệ sĩ Phượng Loan, sao Việt

nghệ sĩ Phượng Loan, sao Việt

NS Phượng Loan tái xuất sau thời gian tĩnh dưỡng. Dung mạo và dức khỏe của cô đã hồi phục đầy ngoạn mục.

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm: "Sau tai nạn, tôi sống tích cực hơn, cảm thấy lạc quan hơn trong mọi việc. Khi việc xảy ra mình đã có phước, tất cả sẽ vượt qua một cách dễ dàng không ngờ tới. Không ai nghĩ rằng tôi bị xuất huyết não, chấn thương sọ não, hồi phục được trong vòng hai tháng. Bác sĩ còn không nghĩ tôi khỏe nhanh như vậy. Tôi nghĩ mình cứ sống tốt, mọi việc tốt sẽ đến với mình. Hiện tại, tôi cũng đi xe máy nhưng tôi cột áo dài kỹ lại, cẩn thận hơn, nhắc nhở mọi người mặc áo dài đi xe máy phải cẩn thận".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau tai nạn chấn thương sọ não, NS Phượng Loan tái xuất với diện mạo khó tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO