Sau khi tung clip nghi ngờ người lạ bắt cóc con mình, Hiếu Hiền lên tiếng xin lỗi và xóa bỏ mọi hiểu lầm

Tường San| 23/07/2022 15:33

Những chia sẻ mới nhất của Hiếu Hiền đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cách đây ít ngày, Hiếu Hiền đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lạ mặt âm thầm đi theo con trai của mình đến tận cổng nhà. Sau khi bị vợ anh cảnh cáo và ngăn cản, người phụ nữ này vẫn có những hành tung đáng nghi ngờ. Điều này khiến Hiếu Hiền không khỏi lo lắng và cho rằng người này đang có ý định bắt cóc con mình. Ngay sau đó, vụ việc đầy nghiêm trọng này cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, sau khi vụ việc này diễn ra, Hiếu Hiền bất ngờ có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, anh cho biết sau khi clip được lan truyền rộng rãi, người này đã cùng người thân tìm tới nhà anh để xin lỗi. Sau khi mọi việc ổn thỏa, Hiếu Hiền cũng đã xin lỗi người phụ nữ này. Nam nghệ sĩ cũng thông báo rằng mình sẽ gỡ bài viết cũng như clip, đồng thời cảm ơn mọi người đã quan tâm đến gia đình mình.

hiếu hiền, sao việt

hiếu hiền, sao việt

Hiếu Hiền khoe ảnh chụp cùng người phụ nữ này sau khi giải quyết hiểu lầm

Anh viết trên trang cá nhân: "Vừa rồi mình có đăng clip một người phụ nữ lạ đẩy cửa rào vào nhà, và người đó chính là cô này đây. Chiều nay, cô đã đi cùng người cháu đến nhà để xin lỗi, do cô lớn tuổi nên cô tìm nhầm nhà với người bạn. Con cũng mong được xin lỗi cô ạ, vì bây giờ tình trạng bỏ thuốc mê bắt cóc trẻ con nhiều quá nên con cũng hoảng lắm, thưa cô. Nếu đặt địa vị là con chắc cô và mọi người cũng sẽ hiểu. Bây giờ thì Hiền xin phép được gỡ bài, clip xuống nha cả gia đình yêu, và rất cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người đã dành cho gia đình Hiền". Như vậy, vụ việc này cũng đã được sáng tỏ, gia đình Hiếu Hiền cũng đã có thể an tâm hơn.

hiếu hiền, sao việt

hiếu hiền, sao việt

Gia đình của Hiếu Hiền được nhiều người yêu mến

hiếu hiền, sao việt

Trước đó, vụ việc của gia đình Hiếu Hiền từng gây xôn xao cõi mạng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau khi tung clip nghi ngờ người lạ bắt cóc con mình, Hiếu Hiền lên tiếng xin lỗi và xóa bỏ mọi hiểu lầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO