Sau khi sinh hoạt vợ chồng, ngoài việc không mặc quần lót, có 3 điều cần chú ý

Hạ Tú| 30/11/2022 15:51

Chúng ta đều biết rằng có rất nhiều thói quen cần được chú ý khi các cặp đôi ở sinh hoạt. Ví dụ, họ không thể hôn cổ của nhau. Nếu động mạch chủ ở cổ hút mạnh sẽ gây ra nhiều tai biến khó tránh khỏi, khó thở, choáng…

Một điều nữa là các cặp đôi không được mặc quần lót ngay sau khi quan hệ. Tôi tin rằng mọi người đều biết một vài điều về điều này, bởi vì cơ thể rất nhạy cảm sau khi giao hợp. Nếu bạn mặc quần lót vào ngay lập tức, vi khuẩn trên quần lót sẽ xâm nhập vào cơ thể bạn gái ngay lập tức, gây ra viêm nhiễm phụ khoa và bệnh tật. Sau khi sinh hoạt vợ chồng, ngoài việc không mặc nội y, có ba điểm cần chú ý!

Bạn không thể mặc đồ lót ngay sau khi quan hệ vợ chồng, nhưng ngoài điều đó ra, ba điều khác chúng ta cần chú ý là gì?

Đầu tiên, đừng đi tiểu ngay

sinh hoạt vợ chồng, vợ chồng, chuyện vợ chồng, sức khoẻ vợ chồng

Đối với các bạn gái, việc đi tiểu ngay lập tức rất tốt cho cơ thể, bởi vì nước tiểu được thải ra ngoài từ niệu đạo, vi khuẩn ở bên ngoài và bên trong niệu đạo cũng có thể được thải ra ngoài. Con gái đi tiểu đúng giờ là tốt nhưng với con trai, việc đi tiểu ngay không những không tốt cho cơ thể mà còn có thể gây ra một số bệnh nam khoa. Niệu đạo của nam giới dài hơn nữ giới rất nhiều, sức cản khi đi tiểu sẽ tăng lên trong thời gian dài hơn bình thường sẽ tạo gánh nặng và ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt.

Thứ hai, bạn không thể uống đồ uống lạnh ngay lập tức

sinh hoạt vợ chồng, vợ chồng, chuyện vợ chồng, sức khoẻ vợ chồng

Nhiều người đổ mồ hôi đầm đìa khi sinh hoạt vợ chồng, cơ thể ở trạng thái hưng phấn tột độ, uống nước lạnh xong cảm thấy rất sảng khoái. Tuy nhiên, khi quá hưng phấn không nên uống đồ uống có nhiệt độ quá thấp sẽ khiến các mao mạch xung quanh dạ dày co thắt mạnh, không tốt cho tỳ vị, dễ bị đau bụng, co thắt dạ dày. Đây cũng chính là lý do tại sao chạy marathon không thể dội một gáo nước lạnh ngay lập tức!

Thứ ba, bạn không thể ngủ ngay lập tức

Nhiều người dùng giấc ngủ để giải quyết mệt mỏi sau khi sinh hoạt, nhưng nếu đi ngủ ngay lập tức, sự mệt mỏi trong cơ thể vẫn chưa được loại bỏ hoàn toàn, và sẽ mệt mỏi hơn vào ngày hôm sau. Ở đây, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên để cơ thể chậm lại sau các hoạt động, sau đó quay trở lại giường và đánh một giấc thật thoải mái. Nếu không, bạn sẽ cảm thấy yếu ớt và bơ phờ khi thức dậy vào ngày hôm sau, đồng thời gây ra các triệu chứng kém tập trung và trí não chậm phát triển. Vì vậy, mọi người thường bỏ qua những chi tiết nhỏ này. Ba điều nhỏ nhặt này phải được ghi nhớ!

sinh hoạt vợ chồng, vợ chồng, chuyện vợ chồng, sức khoẻ vợ chồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau khi sinh hoạt vợ chồng, ngoài việc không mặc quần lót, có 3 điều cần chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO