Sau khi khen Shiloh rất xinh đẹp, Brad Pitt lại xúc động rơi nước mắt vì con gái nuôi Zahara

Vian| 04/08/2022 14:19

Sau khi chia sẻ video hiếm hoi về Shiloh, Brad Pitt tiếp tục đưa ra nhận xét về cô con gái nuôi Zahara sau khi trò chuyện trên Vanity Fair.

Mới đây, Brad Pitt tiếp tục khen con gái nuôi Zahara thông minh, có tài năng sau khi thấy vợ cũ Angelina chia sẻ một bức ảnh chụp con gái với các bạn lên Instagram. "Tôi rất tự hào về con gái. Cô bé cực kỳ thông minh. Zahara sẽ càng thêm tỏa sáng tại đại học. Đó là quãng thời gian tuyệt vời để con tìm ra con đường, sở thích và mục tiêu của chính mình. Thời gian trôi thật nhanh. Các con lớn nhanh quá. Tôi xúc động đến rơi nước mắt", nam diễn viên chia sẻ.

Được biết, Zahara xuất sắc được nhận vào Spelman College – trường đại học hàng đầu nước Mỹ dành riêng cho người da đen ở thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia và sẽ trở thành tân sinh viên vào mùa thu tới. Tất cả mọi người vào bình luận gửi chúc mừng đến thiếu nữ 17 tuổi.

Brad Pitt, Shiloh, con gái nuôi Zahara, sao Hollywood

Zahara và các tân sinh viên chuẩn bị ra nhập ngôi nhà mới Spelman College

Zahara không phải người con duy nhất bước chân vào đại học. Trước cô, anh trai cả, Maddox Jolie-Pitt đang theo học tại Đại học Yonsei ở Seoul, Hàn Quốc từ tháng 8/2019. Con trai gốc Việt Pax Thiên của Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đã vừa tốt nghiệp vào tháng 6 năm ngoái. Tuy nhiên, cậu vẫn chưa xác định là sẽ học lên đại học.

Brad Pitt, Shiloh, con gái nuôi Zahara, sao Hollywood

Angelina luôn động viên cổ vũ thiếu nữ 17 tuổi đi theo con đường học vấn

Angelina chia sẻ về hành trình gia nhập ngôi nhà mới của con gái nuôi. Angelina nói: “Zahara với các chị em Spelman! Xin chúc mừng tất cả các tân sinh viên của năm nay. Một nơi rất đặc biệt và vinh dự có một thành viên trong gia đình là cô gái mới của Spelman”.

“Với những đứa con nuôi của tôi, tôi không phải là người mang thai các con nhưng tôi sẽ là người dạy bảo chúng, tìm kiếm khát vọng sâu thẳm trong trái tim của các con qua đôi mắt, để chúng có một môi trường hoàn thiện bản thân tốt nhất.” Angelina nói thêm.

Brad Pitt, Shiloh, con gái nuôi Zahara, sao Hollywood

Zahara không phải người con duy nhất bước chân vào đại học mà còn có anh trai Maddox

Trước đó, Brad Pitt hiếm hoi chia sẻ về con gái ruột Shiloh với phóng viên của chương trình Entertainment Tonight. Tài tử sinh năm 1963 tiết lộ đã rơi nước mắt lúc xem được video Shiloh nhảy theo giai điệu bài hát Vegas của Doja Cat. Brad Pitt cười chia sẻ với phóng viên ET trên thảm đỏ lễ ra mắt phim Bullet Train ở Los Angeles hôm 1/8: "Video khiến tôi bật khóc. Tôi không biết con bé có khả năng đó ở đâu, vì tôi là người nhảy rất tệ". Anh còn tự nhận mình là "Ngài hai bàn chân trái", ý chỉ thiếu sự uyển chuyển, nhịp nhàng khi nhảy. Brad Pitt không quên khen con gái "rất xinh đẹp".

Brad Pitt, Shiloh, con gái nuôi Zahara, sao Hollywood

Trước đó, Brad Pitt hiếm hoi chia sẻ về con gái ruột Shiloh với phóng viên của chương trình Entertainment Tonight. Ông bố 6 con khen con gái ruột "xinh đẹp" và ngỡ ngàng trước tài năng của Shiloh

Brad Pitt, Shiloh, con gái nuôi Zahara, sao Hollywood

Khi bất ngờ bị ET hỏi về cuộc sống của các con của mình, Brad Pitt thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không muốn các con có cuộc sống giống như mình và Jolie. Tôi chỉ muốn chúng làm điều mình muốn, có đam mê là có tất cả”. Brad Pitt cũng nói rằng anh muốn chúng được hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau khi khen Shiloh rất xinh đẹp, Brad Pitt lại xúc động rơi nước mắt vì con gái nuôi Zahara
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO