Sau khi bị Duy Mạnh 'vỗ mặt', Tuấn Hưng vẫn hát miễn phí ở ban công, khán giả đông nghịt

Tường San| 04/09/2022 15:53

Khác với lời nhận xét của Duy Mạnh, Tuấn Hưng cho biết anh hát vì đam mê nhưng 'khán giả mới là số 1'.

Từng thân thiết nhưng không biết vì lý do gì khiến Duy Mạnh - Tuấn Hưng nghỉ chơi. Cách đây không lâu, giọng ca "Kiếp đỏ đen" đã có động thái "vỗ mặt" Tuấn Hưng khi chê bai đàn em không tôn trọng khán giả. Cụ thể, khi một khán giả chia sẻ hình ảnh Tuấn Hưng hát ở ban công, Duy Mạnh đã chỉ trích đàn em để khán giả của mình đứng ngoài trời bất chấp lúc thời tiết xấu để nghe hát: "Ở bên nước ngoài khi biểu diễn mà có mưa to gió lớn là ban tổ chức họ bắt dừng ngay. Vì an toàn sức khỏe cho mọi người mới là quan trọng nhất".

Duy Mạnh cho rằng Tuấn Hưng có phần vô trách nhiệm khi vẫn mặc nhiên để khán giả của mình đứng ngoài trời bất chấp lúc thời tiết xấu để nghe hát. Anh cũng nhận định đây chỉ là những chiêu trò để làm màu nhằm "dắt mũi" khán giả và nâng cao hình ảnh bản thân.

Trước lời đánh giá của Duy Mạnh, Tuấn Hưng gần như "ngó lơ". Anh khoe ảnh đi khám bác sĩ để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới ở góc ban công nhà mình.

Mới đây, trong kỳ nghỉ lễ Tuấn Hưng tiếp tục hát phục vụ khán giả: "Chỉ có thể là yêu. Chỉ có thể là đam mê. Nhưng: Khán giả mới là số 1", nam ca sĩ cho biết.

 Duy Mạnh, Tuấn Hưng, sao việt

Tuấn Hưng hát ở ban công phục vụ khán giả.

 Duy Mạnh, Tuấn Hưng, sao việt

 Duy Mạnh, Tuấn Hưng, sao việt

Khác với lời tố của Duy Mạnh, Tuấn Hưng cho biết anh hát vì đam mê nhưng khán giả mới là số 1.

Từ khi hạn chế chạy show để dành thời gian cho gia đình và kinh doanh, ca sĩ Tuấn Hưng thỉnh thoảng lại mở show ngẫu hứng hát ở ban công nhà tại Hàng Khay, Hà Nội. Được nghe một ca sĩ tên tuổi biểu diễn với chi phí 0 đồng, nên rất nhiều khán giả đã có mặt tại đây. Có thời điểm, dù trời mưa nhưng vẫn rất đông người cầm ô để trực tiếp nghe Tuấn Hưng hát.

 Duy Mạnh, Tuấn Hưng, sao việt

 Duy Mạnh, Tuấn Hưng, sao việt

Trời mưa lớn nhưng nhiều khán giả vẫn đứng rất đông nghe hát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau khi bị Duy Mạnh 'vỗ mặt', Tuấn Hưng vẫn hát miễn phí ở ban công, khán giả đông nghịt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO