Sáu dấu hiệu bẩm sinh “nghèo”, thiển cận, năng lực kém, cả đời vất vả, khó giàu!

Tường San| 01/09/2022 16:09

Trên gương mặt của một người sở hữu những đặc điểm này, thường là người vất vả, cả đời khó phát đạt.

1. Trán hẹp

Trong tướng mạo, trán đại diện cho tâm trí, gia cảnh và tài lộc của một người. Nếu trán của một người tương đối hẹp có nghĩa là gia cảnh không tốt, người này nhìn chung có học lực trung bình, chỉ có thể dựa vào bản thân mà làm việc chăm chỉ trong mọi việc, từ nhỏ cuộc sống đã rất vất vả, anh ấy không thể nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ gia đình của mình. Hơn nữa, trí tuệ cũng không cao lắm, suy xét vấn đề tương đối thiển cận, sức lực có hạn, chỉ có thể dựa vào bản thân mà làm ra tài sản, cả đời bận rộn mà khó phát triển!

tướng mặt, tử vi, tướng số

2. Chỗ lõm gốc mũi

Gốc mũi thuộc phần đầu của sống mũi, nằm giữa hai mắt, tượng trưng cho nền tảng sự nghiệp, tình trạng hôn nhân và tài lộc vào tuổi trung niên. Nếu gốc mũi của một người thấp, nghĩa là tổ tiên có nền tảng yếu, không có tổ tiên để kế thừa, tính tình tương đối thiếu quyết đoán, luôn chần chừ trong việc làm, thiếu tính quyết đoán và dũng khí, dễ bỏ sót cơ hội nhiều, khó khăn để trở thành việc lớn. Cuộc đời gặp nhiều khó khăn, chông chênh, nhất là vào tuổi trung niên, hôn nhân và sự nghiệp dễ có biến động, cuộc đời lận đận!

tướng mặt, tử vi, tướng số

3. Gò má hóp

Gò má trong tướng mạo đại diện cho sức mạnh nhân cách của một người, quyết tâm thắng thua và ham muốn quyền lực. Nếu xương gò má của một người tương đối thấp thì phần lớn những người này tương đối nhát gan, rất nhút nhát, thiếu dũng khí và thường lầm lì, rất kém trong kỹ năng giao tiếp, không được ưa chuộng, rất không hòa nhập và họ thường dễ làm mất lòng mọi người. Không đủ quyết đoán để làm việc, năng lực cá nhân ở mức trung bình, khó nhận được sự công nhận và ủng hộ của người khác, kỹ năng lãnh đạo và quản lý tương đối yếu, không thích hợp để khởi nghiệp, không giỏi quản lý tài chính, và cuối cùng chẳng được gì!

tướng mặt, tử vi, tướng số

4. Sống mũi ngắn, cánh mũi tẹt và nhỏ

Về nhân tướng học, mũi là cung của phú quý, nhung lụa, chủ về sự giàu sang và tương lai của một người. Nếu là người có đầu mũi tẹt, thì người này nói chung thiếu tự tin, ý thức kém, không có chính kiến, khó có bước đột phá và phát triển, dễ nghe người khác gièm pha. Thành quả lao động dễ bị kẻ khác cướp mất, dễ bị lừa gạt, cuộc sống không tốt, không tiết kiệm được, cuộc sống khó khăn lắm!

tướng mặt, tử vi, tướng số

5. Tai ngắn và dái tai mỏng

Trong sinh lý học, tai là lỗ thông bên ngoài thận, nó kiểm soát trí tuệ, sức khỏe và phước lành của một người. Nếu là người có đôi tai ngắn, dái tai mỏng thì đa số những người này từ nhỏ đã có thể chất kém, dễ mắc bệnh tật, trí tuệ kém, làm việc gì cũng thiếu suy nghĩ, ý chí kém cỏi, khi gặp khó khăn thoái lui trốn tránh, sự nghiệp khó có phát triển tốt, dù bận rộn cả đời cũng không làm được gì, cuộc sống càng thêm khó khăn!

tướng mặt, tử vi, tướng số

6. Môi mỏng và xỉn màu, miệng thường mở

Về mặt sinh lý học, miệng phụ trách chế độ ăn uống và lời nói của một người. Thức ăn thể hiện mong muốn thưởng thức của một người, trong khi lời nói thể hiện mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Nếu môi của một người mỏng và môi không thể khép lại, nếu môi đỏ sẫm và xỉn màu, loại người này nói chung thể lực kém, tự chủ kém, sinh hoạt và nghỉ ngơi không đều đặn, ăn nói rất xấu tính, tài lộc không suôn sẻ. Không có kế hoạch tiêu tiền và không có thói quen tiết kiệm. Thường thì bạn không thể kiếm đủ và cuối cùng bạn sẽ làm việc vất vả.

tướng mặt, tử vi, tướng số

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sáu dấu hiệu bẩm sinh “nghèo”, thiển cận, năng lực kém, cả đời vất vả, khó giàu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO