Sau 6 năm chia tay Junsu (JYJ) , 'nữ hoàng fancam' công khai hẹn hò tình mới

Tường San| 30/06/2022 15:08

Ngày 29/6, Hani (EXID) bất ngờ công khai hẹ hò với bác sĩ tâm lý Yang Jae Woong sau 6 sau năm chia tay tình cũ. Fan vui mừng reo hò chúc phúc cho nữ ca sĩ.

Hani là thành viên nhóm nhạc EXID với lượng fan đông đảo. Cũng giống như các Idol thần tượng khác, Hani chuyển hướng sang diễn xuất với nhiều tác phẩm nổi tiếng, trong đó có bộ phim mới "You Raise Me Up" đóng cặp với Yoon Shi Yoon.

Junsu (JYJ), Yang Jae Woong,  Hani (EXID)

Hani hẹn hò với Yoon Shi Yoon trong phim mới "You Raise Me Up"

Mới đây, vào ngày 29/6, giới giải trí truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, nữ ca sĩ diễn viên có mối quan hệ với bác sĩ tâm lý Yang Jae Woong hơn cô 9 tuổi. Về phía công ty quản lý của Hani đã xác nhận thông tin này là sự thật.

Junsu (JYJ), Yang Jae Woong,  Hani (EXID)

Hani công khai hẹn hò với bác sĩ tâm lý Yang Jae Woong

Hani vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên tình mới. Bác sĩ Yang Jae Woong thường xuyên làm khách mời trong các chương trình truyền hình, giải thích kiến thức tâm linh dưới góc độ chuyên môn nên được nhiều người yêu mến.

Theo nguồn tin từ WIKITREE cho biết, cả hai hẹn hò được hơn 2 năm. Dù nữ ca sĩ bước sang tuổi 30, nhưng mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp.

Junsu (JYJ), Yang Jae Woong,  Hani (EXID)

Vẻ ngoài điển trai của Yang Jae Woongkhiến "nữ hoàng fancam" xao xuyến

Công ty quản lý SUBLIME Entertainment phản hồi tới công chúng đặc biệt là fan hâm mộ của nữ ca sĩ rằng: "Nội dung mà mọi người đều biết thông qua dư luận, xác nhận Hani và Yang Jae Woong đang có mối quan hệ tốt đẹp. Nếu mọi người ủng hộ nồng nhiệt cho cặp đôi này, chúng tôi sẽ rất biết ơn các bạn''.

Nhiều fan sau khi biết tin vui mừng reo lên: "Chúng tôi thấy anh ấy rất điềm tĩnh và đẹp trai. Mong anh hãy chăm sóc tử tế cho cô gái nhỏ của chúng tôi."

Junsu (JYJ), Yang Jae Woong,  Hani (EXID)

Fan hâm mộ vui mừng reo hò chúc phúc cho Hani

Thời mới gia nhập làng giải trí, Hani từng gặp khó khăn trong thời điểm hoạt động cùng nhóm EXID. Nhưng sau đó, "nữ hoàng fancam" bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ đoạn clip đăng tải quyến rũ, thần thái tự tin của mình. Từ đó sự nghiệp của cô bức sang trang mới. Mọi thông tin, đời tư của Hani được giới truyền thông liên tục săn đón.

Junsu (JYJ), Yang Jae Woong,  Hani (EXID)

Tình cũ của nữ ca sĩ

Trước đây, Hani từng có tin đồn tình ái với Junsu. Được biết, nam ca sĩ là thành viên kỳ cựu của nhóm nhạc JYJ được yêu mến nhất nhì làng giải trí Kpop. Trong khi đó, Hani đang “lên như diều gặp gió” với vô số hợp đồng quảng cáo, chụp hình tạp chí… Chuyện hẹn hò của họ thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ đầu năm 2016. Sau một năm yêu nhau, cả hai chia tay trong êm đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau 6 năm chia tay Junsu (JYJ) , 'nữ hoàng fancam' công khai hẹn hò tình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO