Sắp tròn 1 năm ngày giỗ bố, em trai Hoài Linh nghẹn ngào nhớ về đấng sinh thành

Tường San| 23/09/2022 20:14

Em trai Hoài Linh đã không khỏi đau lòng khi nhắc về bố.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ – em trai của Hoài Linh đã đăng tải một bài viết về bố của mình. Cụ thể, chỉ còn 2 ngày nữa là đúng tròn 1 năm bố của nam ca sĩ ra đi. Dương Triệu Vũ bồi hồi tâm sự: "Những cảm xúc của ngày Bố ra đi vẫn còn đó như in. Những nỗi buồn đan xen với sự nhiệm mầu của một cuộc sống trọn vẹn cho con cái, vợ và gia đình. Con nhận thấy Bố luôn ở trong mấy anh chị em của tụi con như từng mảnh của Bố. Đứa giống chút này đứa giống chút kia. Dù con của Bố cộng lại cũng mấy trăm tuổi rồi nhưng tụi con vẫn còn được diễm phúc là nhỏ bé với Bố".

Sao Việt, nghệ sĩ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ

Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và bố mẹ

Đồng thời, Dương Triệu Vũ cũng nhắn nhủ đến bố của mình, anh đã nói với bố rằng, mẹ anh hiện tại vẫn khỏe. Dù đã bớt buồn nhưng đôi khi nhớ lại những khoảnh thăng trầm bên bố anh thì bà vẫn bật khóc: "...con phải ngăn ngay để mẹ qua cơn buồn thương đó. Mẹ thương vì cuộc đời có nhiều nỗi buồn và mất mát của Bố. Có lẽ vì mất Cha từ nhỏ nên Bố luôn hiện diện trong cuộc đời tụi con một cách trọn vẹn nhất. Cảm ơn Bố vì sự kiên nhẫn đã dành cho con" – Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Sao Việt, nghệ sĩ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ nghẹn ngào nhắn nhủ đến bố của mình rằng mẹ anh vẫn khỏe

Sao Việt, nghệ sĩ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ cũng cảm ơn đến người bố đầy tuyệt vời của mình

Được biết, bố của ca sĩ Dương Triệu Vũ tên Võ Tòa, ông qua đời vào ngày 6/10/2021 (Dương Lịch), hưởng thọ 85 tuổi. Sự ra đi của ông đã khiến cho Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và các con ai nấy cũng đau buồn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sắp tròn 1 năm ngày giỗ bố, em trai Hoài Linh nghẹn ngào nhớ về đấng sinh thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO