Sao Việt trải qua ồn ào: Hiền Hồ rầm rộ mở liveshow comeback như chưa việc gì xảy ra, NS Hoài Linh vẫn đi diễn đều đều

Tường San| 12/09/2022 16:16

Hiền Hồ, nghệ sĩ Hoài Linh, Thủy Tiên, Jack,... những cái tên quen thuộc trong scandal từ thiện hay ồn ào tình ái đã có màn comeback gây chú ý.

Thời gian qua, showbiz Việt đã xảy ra rất nhiều ồn ào như câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh, Thủy Tiên hay chuyện lùm xùm tình ái của Hiền Hồ, Jack. Sau một thời gian lùm xùm, các sao Việt tiếp tục quay trở lại hoạt động showbiz và không e ngại một sự phản đối nào của khán giả.

Hiền Hồ - Mở liveshow để đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc

Hiền Hồ sinh năm 1997, cô là một trong những ca sĩ rất tài năng và sở hữu nhiều bản hit. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ ca sĩ đã vướng vào ồn ào tình ái với một vị đại gia hơn mình rất nhiều tuổi. Cụ thể, thời điểm đó là vào tháng 3 vừa rồi, Hiền Hồ gần như là cái tên được phủ sóng khắp các kênh truyền thông. Vài ngày sau đó, giọng ca "Có như không có" lên tiếng xin lỗi khán giả và ở ẩn, đến tối qua (11/9) thì cô đã chính thức quay trở lại showbiz.

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

Hình ảnh Hiền Hồ lộ diện vào tối qua, cô nàng có vẻ gầy gò và không được tươi tắn rạng rỡ như trước

Không phải đơn thuần ra mắt một MV phát sóng trên kênh youtube hay quay trở lại một cách nhẹ nhàng từ từ. Hiền Hồ đã quay trở lại bằng một cách rất rầm rộ, cô mở liveshow, mời nhiều nghệ sĩ và gương mặt nổi tiếng của Vbiz. Tại đây, Hiền Hồ cũng một lần nữa cúi đầu xin lỗi và thể hiện nhiều ca khúc của mình hoặc một số ca khúc khác cùng với các ca sĩ như Quân A.P, Trịnh Thăng Bình. Hiền Hồ còn cho biết, cô mất ngủ trong nhiều tháng qua.

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

Hiền Hồ cho biết, cô mất ngủ nhiều tháng qua, hậu tái xuất, nữ ca sĩ không tránh được sự bối rối khi đứng trên sân khấu

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

Hiền Hồ còn mời nhiều nghệ sĩ góp mặt như Song Luân, Nguyên Khang, Thanh Thanh Huyền,... và Trịnh Thăng Bình cùng Quân A.P thì song ca với cô

Trước việc Hiền Hồ "tái xuất", netizen không khỏi tức giận và bày tỏ sự tẩy chay, không chấp nhận Hiền Hồ trở lại, nhiều người còn đòi lệnh phong sát đối với Hiền Hồ như các nghệ sĩ của nước ngoài.

NSƯT Hoài Linh - tái xuất là đi diễn đều đều từ miền Nam ra tới miền Trung còn sang cả hải ngoại

Vào năm 2021, câu chuyện từ thiện là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Riêng nghệ sĩ Hoài Linh thì anh vướng phải ồn ào "ngâm" tiền từ thiện trong một thời gian dài. Lúc đó, nam nghệ sĩ đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích, nhiều người đã cho rằng anh lợi dụng số tiền đó làm của riêng,... Xuất hiện khá nhiều ý kiến không hay, nam nghệ sĩ cũng lên tiếng xin lỗi và sau đó, Hoài Linh đã tiến hành hoàn tất các công tác thiện nguyện còn đang dang dở trước đó. Về phía công an cũng kết luật nam nghệ sĩ không có dấu hiệu phạm tội. Đồng thời, Hoài Linh cũng không đi diễn gì trong thời này ồn ào này.

Hậu ồn ào, Hoài Linh mới tái xuất vào đầu năm nay trong một vở diễn "Lạc giữa biển người". Cũng bắt đầu từ thời gian này cho đến hiện tại là nam nghệ sĩ hầu như đã quay trở lại nghệ thuật hẳn hoi. Hoài Linh đi diễn nhiều nơi như ở miền Nam, miền Trung, hải ngoại và được rất nhiều khán giả đón nhận. Tất nhiên, ban đầu nam nghệ sĩ cũng bị chỉ trích nhưng về sau này có lẽ Hoài Linh đã lấy lại được thiện cảm hay một lý do nào khác mà ý kiến tích cực cũng chiếm nhiều hơn tiêu cực.

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

Nghệ sĩ Hoài Linh có chuyến lưu diễn tại nước ngoài thời gian vừa rồi

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

Nam nghệ sĩ đi diễn nhiều nơi từ sau khi tái xuất

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

Hoài Linh được khán giả đón nhận khá nhiều

Thủy Tiên - Hậu ồn ào, trở lại showbiz và sàn diễn đầu tiên là SEA Games 31

Thủy Tiên cũng là sao Việt vướng ồn ào từ thiện, lúc đó, nữ ca sĩ đã đứng ra kêu gọi tiền từ thiện được 178 tỷ. Khi vấp phải vấn đề bất cập trong kê khai thì Thủy Tiên đã nhiều lần trần tình trên mạng xã hội, thậm chí cô còn phải ra đến tận ngân hàng làm việc trực tiếp để được minh bạch hơn.

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

Thủy Tiên được ông xã hộ tống khi tái xuất

Một thời gian sau sự việc thiện nguyện, dân tình mãi không thấy Thủy Tiên trên các sân khấu âm nhạc hay những sự kiện gì của showbiz. Cho đến SEA Games 31, khán giả mới thấy cô nàng ca hát lại. Cũng từ đây, Thủy Tiên đã tham gia thường xuyên các hoạt động showbiz hơn thời gian trước. Khác với nhiều người, Thủy Tiên lại lựa chọn một sân khấu chất lượng và uy tín thế này. Dù không như Hiền Hồ mời nghệ sĩ mà chỉ có khán giả nhưng ngay những hình ảnh đầu tiên của Thủy Tiên được phát sóng cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Tất nhiên, hậu ồn ào, tái xuất là một điều không tránh khỏi chỉ trích, Thủy Tiên cũng vậy.

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

SEA Games 31 là sân khấu Thủy Tiên trình diễn hậu ồn ào

Jack - Comeback bằng một MV và bị "chê"

Tiếp nói nhiều scandal showbiz thì Jack là cái tên tiếp theo rơi vào làn sóng "tẩy chay" vì chu cấp cho con gái chỉ với 5 triệu hay không cho con mang họ mình,... Trước những "gạch đá" từ cư dân mạng, Jack đã lên tiếng xin lỗi và chia sẻ: "Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành".

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

Jack và Thiên An thời gian trước ồn ào

Sau đó, anh cũng ở ẩn không hoạt động mạng xã hội hay để lộ bất cứ một hình ảnh nào của mình. Một thời gian trước khi bắt đầu comeback thì Jack mới hoạt động lại, ra mắt MV xong Jack nhận về hàng loạt dislike. Đến nay, dù đã ra mắt MV sau ồn ào nhưng có vẻ như Jack vẫn chưa thể lấy lại được phong độ như ngày xưa.

Hiền Hồ, Hoài Linh, sao Việt

Jack ra MV đánh dấu sự comeback của mình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt trải qua ồn ào: Hiền Hồ rầm rộ mở liveshow comeback như chưa việc gì xảy ra, NS Hoài Linh vẫn đi diễn đều đều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO