Sao ‘Superman Returns’ Kate Bosworth đệ đơn ly hôn chồng đạo diễn sau khi có tình mới

Vian| 19/07/2022 07:20

Nữ diễn viên Kate Bosworth đã chính thức gửi đơn ly hôn lên tòa sau hơn 1 năm sống ly thân với đạo diễn Michael Polish.

Theo truyền, minh tinh Kate Bosworth và đạo diễn Michael Polish chính thức chấm dứt cuộc tình gần 10 năm bên sau. Cả hai đã sống ly thân được 1 năm.

Kate Bosworth, Michael Polish, sao ly hôn, sao âu mỹ

Vào tháng 9/2021, minh tinh Hollywood thông báo trên Instagram cá nhân về việc vợ chồng cô quyết định chia tay trong êm đẹp, vẫn luôn trân quý nhau. Cô đăng bức ảnh hôn chồng thay cho lời từ biệt mối tình kéo dài một thập kỷ. “Trái tim chúng tôi vẫn đong đầy cảm xúc, vì chúng tôi chưa bao giờ biết ơn nhau sâu sắc như lúc này – khi đã quyết định chia tay nhau”.

Cô viết thêm: “Bên nhau 10 năm (trong đó làm vợ chồng 8 năm), Michael và tôi đã yêu nhau mọi lúc. Hôm nay, chúng tôi nắm chặt tay nhau như khi quấn quít nhau trong ngày cưới. Đôi mắt của tôi và anh nhìn sâu hơn vào nhau, với nhiều dũng khí hơn để đối diện sự thật”.

Nguồn tin cho biết, kể từ khi thông báo việc ly thân với chồng đạo diễn, Kate đã chuyển sang sống với nam diễn viên Justin Long. Hai người lần đầu tiên làm dấy lên tin đồn tình cảm vào tháng 5/2021 khi họ cùng nhau làm một bộ phim ở Arkansas. Một nguồn tin sau đó đã xác nhận mối quan hệ của họ vào tháng 1/2022, và tiết lộ rằng cặp đôi đã ở bên nhau được một thời gian:

Kate Bosworth, Michael Polish, sao ly hôn, sao âu mỹ

Cặp sao Kate Bosworth và Michael Polish.

Kate Bosworth cùng Michael Polish quen và nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong phim "Big Sur" năm 2011. Hai năm sau đó, họ tổ chức lễ cưới ngoài trời ở Philipsburg, Montana.

Kate Bosworth sinh năm 1983, là người mẫu kiêm diễn viên Mỹ. Cô ghi dấu trong loạt phim như: "Ác Mộng Kinh Hoàng" (Before I Wake), "Vị Cứu Tinh" (Life on the Line), "90 Phút Ở Thiên Đường" (90 Minutes in Heaven), "Đánh Mất Trí Nhớ" (Amnesiac), "Chinh Phục Las Vegas" (21), "Hòn Đảo Chết" (Black Rock), "Siêu Nhân Trở Lại" (Superman Returns), "Chó Rơm" (Straw Dogs)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao ‘Superman Returns’ Kate Bosworth đệ đơn ly hôn chồng đạo diễn sau khi có tình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO