Sao 'Mỹ Nhân Tâm Kế' Trương Tuyết Nghênh vướng nghi vấn đồng tính

Tường San| 15/08/2022 11:27

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước nghi vấn diễn viên Trương Tuyết Nghênh là người đồng tính.

Trên mạng xã hội xứ Trung, nhiều người chia sẻ lại sự cố tai tiếng của Trương Tuyết Nghênh nhiều năm về trước, khi cô bị thợ săn ảnh ghi lại video cùng về nhà với một cô gái vào tối muộn. Trương Tuyết Nghênh và cô gái kia nắm chặt tay, bước song song và có cử chỉ khá thân mật. Cả 2 cùng qua đêm tại nhà của nữ diễn viên họ Trương và cô gái kia rời đi vào sáng hôm sau.

Trương Tuyết Nghênh, sao đồng tính, sao hoa ngữ

Trương Tuyết Nghênh, sao đồng tính, sao hoa ngữ

Nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh.

Thậm chí, trên Instagram cá nhân, Trương Tuyết Nghênh cũng từng đăng tải hình ảnh cầu vồng, tượng trưng cho cộng đồng LGBT. Những người cô theo dõi trên mạng xã hội cũng đều là nữ giới. Cho đến hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn giữ im lặng trước những tin đồn về xu hướng tính dục của mình.

Trương Tuyết Nghênh, sao đồng tính, sao hoa ngữ

Trương Tuyết Nghênh sinh năm 1997. Năm 2008, Quách Tương ghi dấu ấn với vai diễn Tiểu Đông Tà trong phim truyền hình "Tân Thần Điêu Đại Hiệp". Sau thành công của vai diễn, cô tiếp tục tạo được cảm tình của khán giả qua loạt phim "Cẩm Y Dạ Hành", "Bong Bóng Mùa Hè", "Bạch Phát Vương Phi", "Mỹ Nhân Tâm Kế", "Tiếu Ngạo Giang Hồ"... 3 năm trước, cô được đài CCTV bầu chọn là một trong bốn Tứ Tiểu Hoa Đán cùng với Văn Kỳ, Trương Tử Phong, Quan Hiểu Đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao 'Mỹ Nhân Tâm Kế' Trương Tuyết Nghênh vướng nghi vấn đồng tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO