Sánh đôi cùng Yamaha Grande 2022 tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian

Tường San| 01/12/2022 15:36

Chinh phục phái đẹp bởi vẻ ngoài gây thương nhớ cùng loạt công năng vượt trội, Yamaha Grande 2022 mang đến phong cách năng động, tinh tế, thanh lịch giúp các cô nàng nổi bật khi xuống phố. Đặc biệt, mẫu xe này còn tạo ra những trải nghiệm mới lạ và đảm bảo an toàn tốt nhất cho người lái.

Ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt vào năm 2014, Yamaha Grande với thiết kế thanh lịch, sang trọng và quyến rũ đã trở thành dòng xe được nhiều cô nàng sành điệu lựa chọn. Mẫu xe này là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại, phù hợp với mọi phong cách. Chị em có thể đi chơi, đi học, đi làm thậm chí cùng nhau du lịch trải nghiệm dài ngày cũng rất thú vị.

Yamaha Grande 2022, Xe ga Yamaha

Sau sự thành công của những phiên bản trước, phiên bản mới nhất Yamaha Grande 2022 có thiết kế mang đến một vẻ đẹp bất hủ, vượt thời gian nhằm hướng đến những bạn nữ trẻ trung, đặc biệt là các cô nàng Gen Z hiện đại và năng động.

Yamaha Grande 2022 có thiết kế đường cong uyên chuyển chạy dọc thân xe cùng hệ thống đèn LED hiện đại, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của cụm đèn chính, mang dáng dấp một viên kim cương tạo nên sự khác biệt, dễ nhận biết khi lưu thông trên đường.

Yamaha Grande 2022, Xe ga Yamaha

Với thông điệp “Toả sáng vẻ đẹp vượt thời gian”, Yamaha Grande 2022 là món phụ kiện hoàn hảo dành cho những quý cô hiện đại

Yên xe mới vuốt gọn, vừa đề cao tính thẩm mỹ lại giúp người ngồi lái thoải mái hơn. Góc yên sau cũng được điều chỉnh cao hơn, kết hợp cùng tay nắm sau xe cho tư thế người ngồi sau thoải mái và vững vàng.

Cốp xe 27 lít rộng rãi “chứa được cả thế giới” vốn là ưu điểm được chị em đặc biệt ưa chuộng ở dòng xe Yamaha Grande này.

Yamaha Grande 2022, Xe ga Yamaha

Hệ thống khóa thông minh trên phiên bản cao cấp và giới hạn với núm xoay nhiều chức năng: Khởi động/Ngắt động cơ; Mở/Khóa cổ xe; Mở yên xe và nắp bình xăng; Định vị xe.

Các tiện ích, trang bị của xe có thể kể đến như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông, hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng. Khởi động với 1 nút nhấn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn trượt, chỉ có trên phiên bản cao cấp và giới hạn.

Yamaha Grande 2022, Xe ga Yamaha

Cùng Yamaha Grande 2022 khám phá vẻ đẹp cuộc sống mỗi ngày

Bên cạnh những ấn tượng trong thiết kế và tính năng hiện đại, Yamaha Grande 2022 còn nổi trội với động cơ Blue Core Hybrid 125cc được trợ lực điện, đem lại trải nghiệm lái mạnh mẽ, êm ái, với khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu (mức tiêu thụ chỉ 1,66 lít/100km).

Yamaha Grande 2022, Xe ga Yamaha

Yamaha Grande 2022 khiến các cô nàng trở nên cá tính và năng động hơn

Đặc biệt, Yamaha Grande 2022 còn là dòng xe mang tính tương lai với ứng dụng Y-Connect, giúp kết nối người lái với chiếc xe một cách hoàn hảo. Với Y-Connect, người dùng dễ dàng tiếp cận những thông tin như: Báo cuộc gọi, e-mail và tin nhắn, khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu, tiêu thụ nhiên liệu, vị trí đỗ xe, hiển thị revs, xếp hạng đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến tính năng theo dõi hành trình (Riding Log) mới sẽ cho phép người dùng dễ dàng biết được quãng đường mình đã đi, tìm kiếm quãng đường thông qua từ khóa, chia sẻ quãng đường với bạn bè. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh chụp trên đường đi lên các nền tảng mạng xã hội.

Có thể nói, Yamaha Grande 2022 hứa hẹn sẽ trở thành người bạn hữu ích nhất đối với mọi người dùng, nhất là các bạn trẻ thế hệ Gen Z.

Yamaha Grande 2022, Xe ga Yamaha

Yamaha Grande 2022 có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,66L/100km

Yamaha Grande 2022 hiện có 3 phiên bản với mức giá bán lần lượt là: 45,9 triệu đồng (Phiên bản tiêu chuẩn); 50,3 triệu đồng (Phiên bản cao cấp) và 51 triệu đồng (Phiên bản giới hạn).

Mang đậm chất thời trang, quyến rũ, đại diện cho công nghệ hiện đại lại sở hữu mức giá vô cùng hợp lý, Yamaha Grande 2022 xứng đáng nằm trong top xe máy dành cho nữ hot nhất hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sánh đôi cùng Yamaha Grande 2022 tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO