Công nghệ

Samsung trình làng dòng máy tính bảng Galaxy Tab S10

Anh Đức (T/H) 06/09/2024 - 07:27

Vào tháng 10 tới, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng máy tính bảng cao cấp mới - Galaxy Tab S10.

Galaxy Tab S10 Ultra chính thức lộ diện
Samsung sẽ giới thiệu dòng máy tính bảng cao cấp mới - Galaxy Tab S10 vào tháng 10/2024. Ảnh minh hoạ.

Theo nguồn tin từ Naver (Hàn Quốc), thay vì ra mắt bản 11 inch như các thế hệ trước, Samsung sẽ bỏ qua các phiên bản này và chỉ tập trung vào hai mẫu cao cấp hơn là Tab S10 Plus và Tab S10 Ultra.

Đáng chú ý nhất trong số này chính là mẫu Galaxy Tab S10 Ultra với nhiều thông số ấn tượng. Máy sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED lên tới 14.6 inch, tần số quét 120Hz, mang đến trải nghiệm hiển thị sắc nét và mượt mà. Thiết kế của máy cũng được cập nhật với viền màn hình siêu mỏng và tai thỏ chứa hai camera trước.

Không chỉ vậy, Tab S10 Ultra còn được trang bị cụm camera kép ở mặt sau, cùng với đèn flash và vị trí để cắm bút S Pen. Máy cũng sẽ được tích hợp các chân pogo và khe cắm phụ kiện bàn phím của Samsung, giúp người dùng sử dụng thiết bị như một máy tính bảng 2 trong 1.

Theo một số thông tin rò rỉ, Samsung sẽ không dùng chipset Snapdragon như truyền thống mà thay vào đó là con chip Dimensity 9300+ do MediaTek sản xuất. Điều này cho thấy hãng đang muốn đa dạng hóa nguồn cung cấp chip cho dòng sản phẩm này.

Về các tính năng khác, Galaxy Tab S10 Ultra sẽ được trang bị kết nối 5G, Wifi 6E, Bluetooth 5.3 cùng với loa stereo được tinh chỉnh bởi AKG. Máy cũng được chứng nhận chống nước và bụi chuẩn IP68, đồng thời tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và nhận diện khuôn mặt.

Đặc biệt, Tab S10 Ultra sẽ đi kèm giao diện One UI 6.1.1 dựa trên nền tảng Android 14 và được hưởng chính sách cập nhật phần mềm lên tới 7 năm, đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài.

Galaxy Tab S10 mới của Samsung sẽ mang đến nhiều cải tiến về thiết kế, hiệu năng và tính năng so với các phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt, mẫu Tab S10 Ultra hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc máy tính bảng cao cấp trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung trình làng dòng máy tính bảng Galaxy Tab S10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO