Sài Gòn: lý giải sức hút công nghệ giảm béo 'lạnh' mới nhất tại Viện thẩm mỹ khoa học Tây Úc SONIA

Tường San| 09/11/2022 15:50

Không thể tin nổi chỉ với 20 phút giảm ngay 5-10cm vòng bụng, các chị em đã phải đến từ sớm, tận mắt “mục sở thị” công nghệ giảm béo ICE CELLING - Cryolipolysis độc quyền Viện thẩm mỹ SONIA - lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Hàng trăm khách hàng đã được trải nghiệm thăm khám miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu của Úc. Buổi ra mắt đã được đánh giá cao về hiệu quả giảm béo toàn thân nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, xâm lấn.

Viện thẩm mỹ SONIA tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ giảm béo mới nhất từ Tây Úc Ice Celling - Cryolipolysis. Phương pháp được thực hiện bằng cách sử dụng nhiệt lạnh từ âm 4 độ C (khoảng 39 độ F) triệt để loại bỏ mỡ thừa trên từng khu vực nhanh chóng.

Cơ chế làm lạnh của công nghệ Ice Celling có khả năng phá hủy các tế bào mỡ, hạn chế tối đa khả năng gây tổn thương cho da, dây thần kinh, mạch và cơ xung quanh. Việc tránh các tổn thương ở mô khác có thể dễ dàng được kiểm soát bởi vì các mô cơ thể chứa chất béo luôn luôn dễ bị tổn thương do nhiệt độ lạnh hơn các mô giàu nước xung quanh.

Sonia, TMV Sonia, giảm mỡ bụng, giảm béo

Không giống với các phương pháp thẩm mỹ giảm mỡ khác, Ice Celling dùng nhiệt độ lạnh để phá huỷ các mô mỡ bên trong cơ thể và kích hoạt phản ứng viêm để cơ thể tự đào thải các mô chết này ra khỏi cơ thể trong một khoảng thời gian nhất định. Vậy nên sẽ cực kì an toàn, không gây đau nhức, mệt mỏi mà hiệu quả cao và nhanh chóng.

Giữa bạt ngàn các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, SONIA vẫn luôn là tên tuổi được đánh giá cao trong giới làm đẹp với đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn, giấy phép hành nghề, cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giảm béo. Đến với SONIA, các khách hàng đều được thăm khám, tận tình, đánh giá tổng quan, được đo chỉ số cơ thể bằng máy móc tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Mỗi khách hàng sẽ có một phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với cơ thể, đội tư vấn viên luôn túc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước và sau khi làm đẹp tại SONIA.

Sonia, TMV Sonia, giảm mỡ bụng, giảm béo

Các khách hàng sau khi trải nghiệm đều cực kì hài lòng về hiệu quả giảm béo, chăm sóc full body cũng như các dịch vụ tận tình, chu đáo của Viện thẩm mỹ SONIA.

Chị Nga 29 tuổi cho biết:” Mình đã phải bay cả chặng đường dài từ Hà Nội vào Sài Gòn để thử công nghệ mới này. Sau sinh bụng mình rất nhiều mỡ, sồ sề đã thử nhiều cách nhưng không đạt hiệu quả. Thật thần kỳ khi sau 20 phút trải nghiệm dịch vụ eo mình đã xuống tận 5cm. Thật không thể tin nổi".

Sonia, TMV Sonia, giảm mỡ bụng, giảm béo

Chị Giang 35 tuổi nhận xét:” Thấy mọi người đến đông quá ban đầu chỉ xem cho vui nhưng không ngờ được các bác sĩ thăm khám tận tình, đo chỉ số cơ thể và trải nghiệm thử thấy hiệu quả nhanh chóng, mình đã quyết định đăng ký làm cả liệu trình, đến giờ sau 1 tháng cơ thể đã thon gọn như thời con gái luôn rồi. Rất cảm ơn các bác sĩ cùng các bạn tư vấn viên đã nhiệt tình theo sát quá trình”.

Sonia, TMV Sonia, giảm mỡ bụng, giảm béo

Chị My - làm văn phòng cho hay:” mình biết công nghệ này từ người bạn ở Úc, công nghệ này rất phổ biến bên đó, nhưng quá xa xôi nên không có cơ hội. Rất may, biết Viện thẩm mỹ SONIA đã đưa về Việt Nam, giờ thoải mái giảm mỡ mà không lo xa xôi hay chi phí cao nữa rồi”.

Không quảng cáo rầm rộ, hay những lời hứa hoa mỹ, SONIA luôn mang đến cho khách hàng những giá trị thực, điều này đã được minh chứng bằng sự tin tưởng của hàng trăm khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ. Chất lượng làm nên thương hiệu, có tâm chắc chắn xứng tầm!

Thông tin liên hệ:

SONIA - Viện Thẩm Mỹ Khoa Học Tây Úc

Địa chỉ: 59 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmsonia

Website: https://www.thammyviensonia.com/

Hotline: 077.343.2917

Email: thammyviensonia@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sài Gòn: lý giải sức hút công nghệ giảm béo 'lạnh' mới nhất tại Viện thẩm mỹ khoa học Tây Úc SONIA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO