Rồng Xanh IDC: Sáng tạo để chinh phục khách hàng

Văn Dương - Huỳnh Sang| 01/09/2022 15:15

BVCL - Bắt đầu tham gia thị trường từ năm 2016 đến nay, Công ty TNHH Quảng cáo thiết kế Rồng Xanh (Rồng Xanh IDC) đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực truyền thông - tổ chức sự kiện vốn tồn tại nhiều cạnh tranh quyết liệt từ các thương hiệu.

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra sự dịch chuyển mạnh mẽ trong cách thức thương hiệu đối thoại với người tiêu dùng từ trực tiếp lên trực tuyến. Thông qua các hoạt động kích hoạt và sự kiện marketing, trải nghiệm thương hiệu đích thực có thể trở nên có giá trị hơn đối với người tiêu dùng. Các thương hiệu vì thế càng phải chú trọng tới việc mang tới những trải nghiệm ý nghĩa nhất với người tiêu dùng qua mỗi lần tương tác. Thêm vào đó, dưới sự hỗ trợ của công nghệ và dữ liệu, các sự kiện và hoạt động đang ngày càng trở thành điểm chạm marketing thu hút hơn bao giờ hết. Và Rồng Xanh IDC là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ tích hợp trong lĩnh vực này.

rong-xanh-1.jpg
Rồng Xanh IDC quan niệm tính chuyên nghiệp là tiêu chí sống còn, lấy chi tiết thực tiễn công việc làm kim chỉ nam cho công tác tổ chức

Với tôn chỉ đem lại những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc giải các bài toán tổng thể về mọi mặt truyền thông, Rồng Xanh IDC hiểu rõ mặt hạn chế và các vấn đề mà khách hàng gặp phải khi phải vận hành những chiến dịch lớn vốn yêu cầu sự góp mặt của nhiều nhân lực, với nhiều vai trò khác nhau. Từ đó, đưa ra khối lượng công việc phải quản trị, liên kết các bên và đảm bảo tính đồng bộ về chất lượng sự kiện cho toàn bộ chiến dịch yêu cầu một lượng lớn tài nguyên về nhân sự, chi phí cũng như thời gian.

Năng lực chuyên môn nổi bật của Rồng Xanh IDC là sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu cũng như các dịch vụ cung cấp giải pháp sáng tạo. Thừa hưởng thế mạnh kể trên, Rồng Xanh IDC giúp nâng tầm các sự kiện thành các điểm chạm giàu tính trải nghiệm giữa khách hàng và người tiêu dùng. Điều này tạo ra không gian thúc đẩy giá trị các thương hiệu của khách hàng cũng như mục tiêu kinh doanh mạnh mẽ hơn. Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể luôn được cập nhật với các giải pháp sáng tạo mới nhất của khu vực và toàn cầu, đồng thời tiếp cận với các mô hình giải pháp sáng tạo đã được minh chứng thành công.

Khả năng kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số với sức sáng tạo không giới hạn của Rồng Xanh IDC cho phép nâng cao trải nghiệm trong hệ sinh thái truyền thông. Các khách hàng có thể tương tác với đối tượng mục tiêu lý tưởng tại đúng điểm chạm giá trị nhất, qua đó thúc đẩy hành động của người tiêu dùng.

Để hiện thực hóa chiếc lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm, Rồng Xanh IDC đã vạch ra kế hoạch đầu tư mạnh mẽ nhằm xây dựng và vận hành hiệu quả với triết lý “Tự lực – Sáng tạo – Chuyên nghiệp” được xem là chiến lược phát triển chủ động và bền vững của công ty. Triết lý tạo thành một chuỗi các mắt xích hoạt động gắn kết cơ hữu với nhau nhằm giải quyết các yêu cầu sản xuất kinh doanh và nhu cầu của xã hội; trở thành nền tảng vững chắc để chắp cánh cho các sản phẩm chất lượng sử dụng các công nghệ tiên tiến, phục vụ đời sống xã hội, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp và tiện ích hơn mỗi ngày.

rong-xanh-2(1).jpg
Lực lượng nhân sự chuyên môn giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện các công đoạn cho một sự kiện lớn tại TP.HCM

Với sứ mệnh phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng cùng tầm nhìn trở thành công ty truyền thông - tổ chức sự kiện hàng đầu trên nền tảng sản xuất thông minh, công nghệ thông minh, vật liệu thông minh, Rồng Xanh IDC đang tiến hành xây dựng hệ sinh thái khép kín, bài bản như một điển hình của mô hình sản xuất thông minh toàn diện. Đây là nguồn nội lực tạo bệ phóng vững chắc cho mô hình mới trở thành nơi thử nghiệm, ứng dụng, chuyển giao công công nghệ… để sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với bề dày hơn 6 năm phát triển, Rồng Xanh IDC đã cung cấp các giải pháp truyền thông đa dạng như quảng cáo, tổ chức sự kiện, sản xuất nội thất, POSM,… Các khách hàng của Rồng Xanh IDC có thể kể đến như: Tập đoàn Viettel; Ceramic Plus Việt Nam; Đất Xanh; Whoo; O Hui; Conet; Essance; LG; Remy Martin; Dove…

Ô Vũ Đình Dinh – Tổng giám đốc Rồng Xanh IDC khẳng định: "Với sự ra đời của Rồng Xanh IDC, chúng tôi hi vọng tạo ra một hệ sinh thái, tập hợp những đơn vị uy tín nhất trong ngành truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, kết hợp và tận dụng nguồn lực chung, tạo nên sức mạnh cộng hưởng để mang lại những giải pháp, dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng".

“Đối với một nhà tổ chức như Rồng Xanh IDC, đơn vị luôn quan niệm tính chuyên nghiệp là tiêu chí sống còn, chi tiết thực tiễn công việc làm kim chỉ nam cho công tác tổ chức. Đặc biệt trong lễ nghi, hoàn toàn không có chỗ cho sự cẩu thả, vì thế Rồng Xanh xem khả năng dự phòng và năng lực kiểm soát rủi ro là một yếu tố khác biệt tạo nên đẳng cấp thương hiệu”, ông Dinh cho biết thêm.

Thời gian tới được nhận định là thời điểm vàng để Rồng Xanh IDC tiếp tục chuyển mình, nâng tầm thương hiệu. Chiến lược phát triển rõ ràng, tăng nhận diện và trải nghiệm khách hàng sẽ là điều thiết yếu góp phần làm nên thành công cho doanh nghiệp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rồng Xanh IDC: Sáng tạo để chinh phục khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO