Ronaldo bị MU chấm dứt hợp đồng 'cực sốc'

Hạ Tú| 23/11/2022 19:12

Man Utd đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo, có hiệu lực ngay lập tức.

Tin tức được công bố lúc 5h30 chiều (giờ địa phương) khi CLB đưa ra một thông báo về ngôi sao này. MU viết: “Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong hai giai đoạn ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, chúc anh ấy cùng gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai. Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ”.

Thông tin này được đưa ra chưa đầy 48 giờ trước khi Ronaldo bắt đầu chiến dịch World Cup thứ năm cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Nhà vô địch Euro 2016 sẽ đối mặt với Ghana tại Doha vào thứ Năm. Khi ấy, CR7 bắt đầu trận đấu với tư cách cầu thủ tự do.

Cristiano Ronaldo,Manchester United,siêu sao bóng đá

Thông báo từ trang web Man Utd về việc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Từ Qatar, CR7 cũng phát đi thông điệp: "Sau cuộc đàm phán với MU, chúng tôi đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn. Tôi yêu Manchester United và luôn trân trọng tình cảm của fan hâm mộ Quỷ đỏ. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Cảm giác đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thử thách mới. Tôi cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể đội bóng MU."

Cristiano Ronaldo,Manchester United,siêu sao bóng đá

CR7 lần thứ hai chia tay MU

Cựu siêu sao Real Madrid và Juventus đã tấn công gay gắt vào MU trong cuộc trò chuyện kéo dài 90 phút với Piers Morgan. Trong đó, tiền đạo này khẳng định CLB trì trệ kể từ khi anh rời đi vào năm 2009, tuyên bố không tôn trọng HLV Ten Hag và cho rằng CLB không tin về tình trạng sức khỏe yếu của con gái mình trong mùa hè. Ngoài ra Ronaldo còn tố cáo nhiều nhân vật ở MU tìm cách gạt anh khỏi đội bóng.

Ronaldo nhận mức lương khoảng 500.000 bảng/tuần tại MU, bao gồm các khoản tiền thưởng. Vẫn chưa rõ anh có được nhận đủ khoảng 16 triệu bảng còn lại trong hợp đồng hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo bị MU chấm dứt hợp đồng 'cực sốc'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO