Rộ tin Song Joong Ki bắt tại trận Song Hye Kyo ngoại tình, từ khóa leo top tìm kiếm Weibo

Vian| 24/08/2022 07:52

Mới đây, thông tin liên quan đến Song Hye Kyo ngoại tình đang trở thành từ khóa tìm kiếm Top 1 trên mạng xã hội xứ Trung.

Tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình bắt nguồn từ một video trên nền tảng Douyin, trong đó tiết lộ nữ diễn viên đưa một người đàn ông khác về nhà và bị Song Joong Ki bắt tận tay. Vì quá tức giận, Song Joong Ki đã là người chủ động đệ đơn ly hôn.

 Song Hye Kyo và Park Bo Gum ,  Song Hye Kyo ngoại tình, song Joong Ki

Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên khắp các diễn đàn xã hội tại Cbiz. Thậm chí từ khóa về Song Hye Kyo đứng hạng 1 trên bảng tìm kiếm của mạng xã hội xứ Trung. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ tính xác thực của tin đồn trên, bởi không hề có một bằng chứng nào xung quanh sự việc.

Được biết, đây không phải là lần đầu tin đồn Song Joong Ki đã bắt quả tang Song Hye Kyo ngoại tình nổ ra. Trước đó, vào năm 2019 cũng có tin Song Hye Kyo bị chồng cũ bắt gặp ngoại tình với Park Bo Gum tới tận 2 lần khi đang cùng nhau đóng trong phim "Encounter" vào cuối năm 2018 bởi camera giám sát tại nhà riêng. Đây là nguyên nhân chính dẫn tới sự đổ vỡ của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ’ Song - Song.

 Song Hye Kyo và Park Bo Gum ,  Song Hye Kyo ngoại tình, song Joong Ki

Song Hye Kyo từng vướng tin đồn ngoại tình Park Bo Gum.

Sau đó, Song Joong Ki đã trả lời phỏng vấn bằng những từ ngữ mạnh mẽ để phủ nhận: “Tất cả những lời đồn đoán hiện nay đều không đúng sự thật”. Bản thân nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cảm thấy mệt mỏi khi có quá nhiều tin thất thiệt về cuộc hôn nhân của bản thân mình sau khi đường ai nấy đi với Song Hye Kyo.

Lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được ca tụng là “siêu đám cưới”, là sự kiện giải trí lớn bậc nhất của showbiz Hàn. Chuyện tình đẹp từ màn ảnh bước ra đời thật, Song – Song khiến khán giả nức lòng. Bởi vậy, khi thông tin họ ly hôn được công khai, nhiều người tỏ thái độ không tin vào sự thật. Cho đến bây giờ, vẫn không ai có thể biết được nguyên nhân thực sự đã dẫn đến cuộc ly hôn chấn động giới giải trí của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Song Joong Ki bắt tại trận Song Hye Kyo ngoại tình, từ khóa leo top tìm kiếm Weibo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO