Rộ tin mỹ nhân gốc Việt - Chung Lệ Đề ly hôn lần 3 với chồng trẻ kém 12 tuổi

Tường San| 07/10/2022 10:37

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Chung Lệ Đề ly hôn chồng trẻ kém 12 tuổi - Trương Luân Thạc.

Theo nội dung bài chia sẻ cho biết, cuộc hôn nhân thứ 3 của Chung Lệ Đề cùng chồng trẻ Trương Luân Thạc gặp nhiều sóng gió vì áp lực chuyện chênh lệch tuổi tác và con cái. Cả hai đang hoàn tất thủ tục ly hôn cùng chuyện phân chia tài sản.

Chung Lệ Đề ly hôn, sao gộc vietj, sao ly hôn

Chung Lệ Đề cùng chồng trẻ Trương Luân Thạc.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng thông tin này rất có thể là sự thật bởi trước đó Chung Lệ Đề từng livestream trò chuyện với người hâm mộ. Nữ diễn viên khóc, giãi bày áp lực khi cưới chồng kém nhiều tuổi và thường xuyên bị miệt thị ngoại hình. Cô chia sẻ kiệt sức khi phải liên tục đối mặt với những định kiến của khán giả.

Chung Lệ Đề ly hôn, sao gộc vietj, sao ly hôn

Tuy nhiên, không lâu sau, Trương Luân Thạc đã đăng một video trên trang cá nhân lên tiếng trước tin đồn ly hôn. Ông xã Chung Lệ Đề còn khẳng định hôn nhân của mình vẫn đang hạnh phúc và cho biết sẽ nhờ luật sư để khởi kiện kẻ tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình.

Chung Lệ Đề ly hôn, sao gộc vietj, sao ly hôn

Trương Luân Thạc nói rằng anh rất ít khi tức giận trước những lời đồn không hay về gia đình, nhưng thật sự rất khó hiểu khi những kẻ ác ý luôn tìm cách tung tin sai trái: “Họ thực sự không sợ vi phạm pháp luật sao?”. Anh cho biết thêm: "Tôi đã nhịn nhiều năm qua và giờ không muốn im lặng thêm nữa".

Chung Lệ Đề ly hôn, sao gộc vietj, sao ly hôn

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng gợi cảm ở châu Á. Cô có mẹ là người Việt Nam. Những bộ phim nổi bật của cô có "Mẹ kế", "Thiên long bát bộ", "Vua phá hoại"... Nữ diễn viên kết hôn với tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc vào năm 2017. Từ thời điểm công khai hẹn hò vào năm 2015, mối quan hệ của họ đã chịu sự gièm pha trong dư luận. Chung Lệ Đề trải qua ba đời chồng và có ba con gái, còn Trương Luân Thạc là trai tân. Sau khi kết hôn, 3 con gái của Chung Lệ Đề đều mang họ của Trương Luân Thạc. Nhiều năm về chung nhà, cả hai vẫn gắn bó mặn nồng, dù cuộc sống hôn nhân không ít lần xuất hiện tranh cãi, xung đột và áp lực sinh con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin mỹ nhân gốc Việt - Chung Lệ Đề ly hôn lần 3 với chồng trẻ kém 12 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO