Rộ tin Lý Dịch Phong được 'bảo kê' đưa ra nước ngoài để tránh 'bão' hậu bê bối mua dâm

Tường San| 23/09/2022 14:49

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao khi mới đây rộ tin đồn liên quan tới Lý Dịch Phong sau bê bối mua dâm.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ lan truyền thông tin Lý Dịch Phong hiện đã được “bảo kê” ra nước ngoài để tránh “bão”, hiện tại chỉ còn người đại diện của nam tài tử ở lại để giải quyết mọi chuyện liên quan đến bê bối mua dâm. Ngay khi xuất hiện thông tin này đã khiến dân tình bàn luận xôn xao. Nhiều người cho rằng đây chỉ là những đồn đoán không có cơ sở về nam diễn viên.

Lý Dịch Phong, scandal, mua dâm, sao hoa ngữ

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng tin này hoàn toàn có thể là sự thật. Bởi từ trước đến giờ sao nam nhiều lần bị bắt vì mua dâm nhưng không hề sợ, vẫn cứ tái phạm. Một số người nghi rằng những lần vi phạm trước, anh đều nhanh chóng thoát tội vì có "thế lực chống lưng".

Lý Dịch Phong được đánh già là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu ở giới giải trí Hoa ngữ. Anh được nhiều nhà sản xuất phim, nhãn hàng quảng cáo ưu ái, luôn nằm trong top những nghệ sĩ sở hữu thù lao cao ngất ngưởng. Không chỉ vậy, hậu thuẫn hùng mạnh cùng mối quan hệ với nhiều người “máu mặt” trong giới giúp Lý Dịch Phong có chỗ đứng vững chắc ở Cbiz. Trước khi vướng vòng lao lý, Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm cùng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng" (4 nghệ sĩ nam trẻ sở hữu độ nổi tiếng, giá trị thương mại cao của Trung Quốc) gồm cả Dương Dương, Lộc Hàm.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những suy luận của khán giả, diễn biến tiếp theo của vụ việc phải đợi cơ quan chức năng thông báo.

Lý Dịch Phong, scandal, mua dâm, sao hoa ngữ

Nam diễn viên Lý Dịch Phong.

Một số nguồn tin cho biết, hiện Lý Dịch Phong đang phải đối diện với số tiền đền bù lớn vì bê bối đời tư. Cụ thể, bộ phim điện ảnh đang chờ chiếu “Thao Trường” của Lý Dịch Phong và Trương Tịnh Nghi chịu cảnh đắp chiếu. Phim khai máy từ tháng 2 năm nay, lấy bối cảnh vụ án có thật tại Hồ Nam. Phim cũng từng dính tranh cãi lớn khi lấy hình mẫu có thật nhưng chưa từng liên hệ và nhận được sự đồng ý của gia đình nạn nhân. Vai của Lý Dịch Phong là một cảnh sát xuất sắc. Bộ phim “Bí Mật Vĩ Đại” do Lý Dịch Phong và Kim Thần đóng chính đang chiếu đến tập 45 (tổng có 51 tập) trên CCTV12, sau scandal phải lập tức đổi sang chiếu phim khác.

Ngoài ra, các dự án phim chưa khởi quay của Lý Dịch Phong như “Hắc Kim Mê Hoặc”, “Vân Thượng Chi Đao” hiện chưa biết đi về đâu, dù nhà đầu tư đã rót vốn. Các bài hát của Lý Dịch Phong đã bị gỡ hoàn toàn khỏi các trang âm nhạc Trung Quốc. Các phim của Lý Dịch Phong từng phát sóng tạm thời vẫn chưa bị gỡ bỏ. Nam diễn viên cũng sẽ phải bồi thường số tiền khổng lồ cho hơn 10 nhãn hàng mà anh làm đại diện trước bê bối đời tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Lý Dịch Phong được 'bảo kê' đưa ra nước ngoài để tránh 'bão' hậu bê bối mua dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO