Rita Ora cưới đạo diễn phim 'Thor' Taika Waititi sau gần 2 năm hẹn hò

Tường San| 09/08/2022 15:25

Truyền thông đưa tin, ca sĩ Rita Ora đã tổ chức lễ cưới bí mật với đạo diễn Taika Waititi tại London, Anh.

Nguồn tin chi biết, cặp sao tổ chức lễ cưới riêng tư, thân mật, với sự tham gia của người thân và số ít bạn bè. Thời gian gần đây khi xuất hiện tại một số sự kiện, nữ ca sĩ Rita Ora được trông thấy đeo nhẫn cưới bằng vàng. Cô cũng đổi họ sau khi kết hôn với nam đạo diễn Taika Waititi. Sau lễ cưới, cả hai tiếp tục trở lại với công việc. Nữ ca sĩ trở lại phòng thu để thực hiện album thứ 3.

Rita Ora, sinh nhật Rita Ora, Covid-19

Nữ ca sĩ Rita Ora và nam đạo diễn Taika Waititi tại một sự kiện.

Theo truyền thông, suốt gần 2 năm hẹn hò, cả hai hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên truyền thông. Trước đó, Rita Ora và đạo diễn phim 'Thor' Taika Waititi nhiều năm gắn bó dưới danh nghĩa tình bạn.

Rita Ora (sinh năm 1990) là nghệ sĩ người Anh. Ngoài vai trò chính là ca sĩ, cô còn hoạt động ở lĩnh vực thời trang, điện ảnh, dẫn chương trình. Sau "Fifty Shades Freed", vai diễn nổi bật của nữ ca sĩ gồm có Dr. Ann Laurent trong "Detective Pikachu" (2018), Dodge của "Twist" (2021) và Yana trong "Wonderwell" (2021). Ngoiaf ra cô cũng ghi dấu ở mảng truyền hình thực tế với vai trò MC cho chương trình America’s Next Top Model và Boy Band.

Rita Ora, sinh nhật Rita Ora, Covid-19

Trước khi đến với đạo diễn, nữ ca sĩ hẹn hò Andrew Garfield, Rob Kardashian, Calvin Harris và người mẫu Ricky Hill. Tuy nhiên, mỗi cuộc tình đều trôi qua chóng vánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rita Ora cưới đạo diễn phim 'Thor' Taika Waititi sau gần 2 năm hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO