Rapper nổi tiếng Hàn Quốc NO:EL bị phạt 1 năm tù, công tố viên liền kháng cáo vì mức án quá nhẹ

Tường San| 03/08/2022 07:54

Nam nghệ sĩ NO:EL bị truy tố với tội danh lái xe không có bằng lái, gây tai nạn và hành hung cảnh sát. Trong phiên sơ thẩm thứ 2, anh bị kết án 1 năm tù giam.

Vào tháng 9/2021, NO:EL bị bắt sau khi gây tai nạn xe hơi khi di chuyển qua phố Banpo, quận Seochu, Seoul (Hàn Quốc). Không có ai bị thương trong vụ tai nạn. Tại hiện trường, cảnh sát đề nghị NO:EL thực hiện kiểm tra nồng độ cồn và xuất trình giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho biết nam rapper đã chửi bới, đánh vào đầu cảnh sát và từ chối tuân thủ yêu cầu.

Rapper NO:EL, sao hàn, sao bị phạt tù

Nam rapper NO:EL.

Tại phiên tòa đầu tiên tổ chức ở Tòa án quận Trung tâm Seoul, công tố viên đề nghị mức án 3 năm tù giam cho nam rapper NO:EL vì vi phạm nghiêm trọng luật giao thông đường bộ. Anh bị truy tố với tội danh điều khiển phương tiện khi không có bằng lái, không chấp hành việc đo nồng độ cồn và cản trở người thi hành công vụ.

Vụ án được kết án sơ thẩm vào tháng 4 năm nay, và NO:EL bị phạt một năm tù. Sau bản án sơ thẩm, phía công tố đã kháng cáo với lý do mức án đối với nam rapper quá nhẹ. Cơ quan công tố tiếp tục đề nghị mức án ba năm tù trong phiên tòa sơ thẩm thứ hai. Với việc kháng cáo truy tố, vụ việc cuối cùng sẽ được Tòa án Tối cao Hàn Quốc quyết định.

Rapper NO:EL, sao hàn, sao bị phạt tù

Trước đó, vào 9/2019, NO:EL cũng bị truy tố tại quận Mapo, Seoul dưới tội danh lái xe trong tình trạng say rượu, gây tai nạn nghiêm trọng, cố tình thuê người khác chịu tội thay mình và dùng 10 triệu won (hơn 178 triệu đồng) để thuyết phục người bị hại không báo cảnh sát. Anh bị kết án 1 năm tù giam và 2 năm tù treo.

Tháng 2/2020, NO:EL tiếp tục bị truy tố vì chửi thề và hành hung người qua đường tại Busan.

Rapper NO:EL, sao hàn, sao bị phạt tù

NO:EL (Jang Yong Joon) sinh năm 2000. Anh từng xuất hiện trong chương trình thực tế sống còn High School Rapper. Nam rapper thường được khán giả Hàn Quốc biết đến dưới danh nghĩa con trai của Jang Je Won - nghị sĩ thuộc đảng Hàn Quốc Tự do.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rapper nổi tiếng Hàn Quốc NO:EL bị phạt 1 năm tù, công tố viên liền kháng cáo vì mức án quá nhẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO