Rapper nổi tiếng của Mỹ - PnB Rock bị sát hại ở tuổi 30

Vian| 13/09/2022 15:45

Truyền thông mới đây đưa tin nam rapper PnB Rock đã bị bắn chết trong vụ cướp tại một nhà hàng ở Nam Los Angeles vào chiều ngày 12/9 (theo giờ địa phương).

Nguồn tin cho biết, PnB Rock và bạn gái đã bị nghi phạm dùng súng tấn công khi cả hai đang ở một nhà hàng gần khu vực Main Street và Manchester Avenue ở Los Angeles. Nghi phạm đã nổ súng vào nam rapper sau khi hắn muốn cướp trang sức trên người anh. Sau đó PnB Rock đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Ngay sau khi thông tin PnB Rock qua đời, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời thương tiếc trên trang cá nhân của anh.

Rapper PnB Rock , sao qua đời, sao âu mỹ, sao bị sát hại

Rapper PnB Rock.

Rapper PnB Rock có tên thật là Rakim Allen, anh sinh năm 1991. Anh là rapper, ca sĩ, nhà soạn nhạc và diễn viên người Mỹ. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất với đĩa đơn năm 2015 “Fleek” và đĩa đơn năm 2016 “Selfish”. Đĩa đơn thứ hai đạt vị trí thứ 51 trên Billboard Hot 100. Anh từng hợp tác với loạt ngôi sao như Ed Sheeran, Chance the Rapper, Young Thug, 2 Chainz và Wiz Khalifa. Năm 2019, PnB Rock phát hành album đôi "TrapStar Turnt PopStar", và sản phẩm đã đứng ở vị trí thứ 4 trên Billboard 200, trở thành album đầu tiên trong top 10 của rapper. Anh cũng vừa phát hành bài hát mới nhất của mình “Luv Me Again” vào ngày 2/9 vừa qua.

PnB Rock có hai con gái sinh năm 2013 và 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rapper nổi tiếng của Mỹ - PnB Rock bị sát hại ở tuổi 30
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO