Ra hồ đang ngập nước chơi, hai chị em đuối nước thương tâm

Vũ Ba| 27/08/2021 07:08

BVCL - Sau trận mưa lớn, nước khu vực hồ Tiên Nga (phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng) dâng cao. Thấy vậy, hai cháu bé là hai chị em ra hồ chơi đã bị đuối.

anh-ra-ho-dang-ngap-nuoc-choi-hai-chi-em-duoi-nuoc-thuong-tam.jpg
Khu vực hồ Tiên Nga nơi hai cháu bé bị đuối nước

Khoảng 13 giờ ngày 26/8, cháu Đ.G.L. (SN 2009) và Đ.K.C. (SN 2010), cùng ở ngõ 141 Nguyễn Hữu Tuệ (phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) là hai chị em rủ nhau ra khu vực hồ Tiên Nga gần nhà chơi. Tuy nhiên, hai cháu bé không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt triển khai các biện pháp nghiệp vụ tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 16 giờ, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể cháu Đ.K.C. và tìm thấy thi thể Đ.G.L. lúc 18 giờ cùng ngày. Được biết, cháu bé hiện ở cùng với mẹ, còn bố các cháu đang sinh sống ở Tây Nguyên.

Hồ điều hòa Tiên Nga rộng khoảng 3 ha, tiếp giáp với 3 phường Máy Tơ, Gia Viên và Lạc Viên của quận Ngô Quyền. Xung quanh hồ này đều có người dân sinh sống. Trước đó, đêm ngày 25 và sáng 26/8, trên địa bàn thành phố Hải Phòng có mưa lớn, khiến các tuyến phố, nhiều hồ ở trung tâm và một số khu vực ven đô ngập trong biển nước. Thậm chí nước dâng cao, ngập cả vào nhà dân trên nhiều tuyến phố nội thành Hải Phòng. Đến chiều 26/8, một số tuyến đường ở nội thành vẫn còn hiện tượng ngập lụt, giao thông đi lại tương đối khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra hồ đang ngập nước chơi, hai chị em đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO