Quỳnh Kool gây bất ngờ khi tiết lộ không hợp tính mẹ ruột, hay cãi nhau ầm nhà

Tường San| 17/09/2022 06:32

Dù được nghỉ ngơi ở nhà sau những ngày đi phim vất vả, Quỳnh Kool cảm thấy khó khăn vì khắc khẩu với mẹ ruột.

Quỳnh Kool đang nhận được nhiều lời khen và sự yêu mến của khán giả với vai Sơn Ca trong Gara hạnh phúc. Cô đã cắt phăng mái tóc dài, làn da trắng và bầm dập với nhiều cảnh quay hành động. Ngay sau khi phim đóng máy, nữ diễn viên vui vẻ tiết lộ: "Xong phim rồi, có thời gian chill, đọc sách, nấu ăn, chăm sóc da rồi, happy quá trời ơi".

diễn viên Quỳnh Kool, sao Việt

Quỳnh Kool đang nhận được nhiều lời khen với vai Sơn Ca trong Gara hạnh phúc.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gây bất ngờ khi tiết lộ một khó khăn khi ở nhà. Đó là việc cô không hợp tính và thương xuyên xảy ra tranh cãi với mẹ ruột: "Mẹ tui, chết rồi. Bây giờ xong phim ở nhà là chỉ có hay ầm ĩ cả nhà, vì tôi với mẹ không hợp nhau, cứ nói ra chuyện gì cái là lại ầm ĩ hết lên".

Trước đó, trên vlog của mình, em trai của Quỳnh Kool tiết lộ, chị gái là người khá lạnh lùng và thường hay thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nên việc kết nối gia đình đều nhờ em mình: "Em là người hướng ngoại, nói chuyện với mọi người nhiều hơn. Ở nhà tôi ít nói chuyện với bố mẹ". Nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân không giao tiếp với bố mẹ nhiều: "Bố tôi khá trẻ tuổi, con gái lớn nói chuyện với bố trẻ nhiều khi tôi bị ngượng, không hiểu tại sao".

diễn viên Quỳnh Kool, sao Việt

diễn viên Quỳnh Kool, sao Việt

diễn viên Quỳnh Kool, sao Việt

Quỳnh Kool tiết lộ khắc khẩu với mẹ ruột.

Không thích thể hiện tình cảm nhưng Quỳnh Kool là một người con rất hiếu thảo. Mỗi khi đi phim xong, cô đều dành thời gian đưa bố mẹ đi chơi, du lịch. Hai đấng sinh thành của cô coi không sót bộ phim nào của con gái cưng đóng và là fan ruột của Quỳnh Kool.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Kool gây bất ngờ khi tiết lộ không hợp tính mẹ ruột, hay cãi nhau ầm nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO