Quảng Ngãi: Cây đa cổ thụ ngã đổ khiến một người tham gia giao thông tử vong

Minh Quân| 21/09/2021 09:44

BVCL - Cây đa cổ thụ khoảng hơn 200 năm bất ngờ bật gốc ngã đổ khiến một người phụ nữ tham gia giao thông tử vong và nhiều ngôi nhà cạnh cây đa bị hư hỏng.

hinh-1.jpg
Cây đã trên 200 tuổi bất ngờ bật gốc ngã đổ khiến một người tử vong.

Sáng 21/9, ông Trương Thanh Thảo, Chủ tịch UBND phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, cây đa cổ thụ nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi đã bất ngờ bật gốc ngã đổ khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ 10 phút cùng ngày, cây đa cổ thụ bất ngờ bật gốc ngã đổ xuống đường Nguyễn Văn Linh, đúng lúc có người phụ nữ điều khiển xe máy đi qua khu vực này đã bị cây đa đè cùng phương tiện, khiến người phụ nữa trên tử vong, cùng với đó khoảng 3 đến 4 ngôi nhà bên cạnh bị hư hỏng.

“Tuyến đường này khoảng từ 6 giờ 30 đến 7 giờ 30 phút có rất đông người tham gia giao thông, bởi trong khung giờ này số lượng công nhân từ các huyện, thị đổ về 2 khu công nghiệp nằm ở phía ngoài rất đông. May mắn, cây đa không ngã đổ vào khoảng thời gian trên chứ không thiệt hại khó lường” ông Thảo cho biết.

hinh-2.jpg
: Lực lượng chức năng tiến hành phân luồng giao thông và khắc phục hậu quả.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương phối hợp cùng lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và khắc phục hậu quả.

Theo những người cao niên tại khu vực này cho biết, cây đa trên có tuổi đời khoảng hơn 200 năm, trãi qua nhiều trận chiến trong chiến tranh và gió, bão lớn nhưng cây vẫn đứng vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Cây đa cổ thụ ngã đổ khiến một người tham gia giao thông tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO