Quảng Nam: Bắt giam bị can nhiễm HIV dụ dỗ nhiều trẻ em quan hệ đồng tính

D. T| 15/01/2022 19:52

BVCL - Một người đàn ông ở Quảng Nam nhiễm HIV dụ dỗ nhiều trẻ em quan hệ đồng tính.

doi-tuong-cuong-8097.png
Huỳnh Đắc Cường tại cơ quan công an

Theo tin từ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Đắc Cường (42 tuổi, ở xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) để điều tra hành vi “giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 5/1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam bắt quả tang bị can Cường đang thuê nhà nghỉ 360 tại thị trấn Hương An ( huyện Quế Sơn, Quảng Nam) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính với một học sinh mới 15 tuổi.

Cường khai nhận vào tháng 6/2021 đã sử dụng ứng dụng BLUED để kết bạn làm quen với nam sinh 15 tuổi nói trên. Sau khi trò chuyện, Cường và nam sinh thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Ngày 5.1, Cường tiếp tục dụ dỗ hẹn nam sinh này và một học sinh nam khác đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục. Cường đến trước thuê phòng nghỉ chờ thì bị bắt giữ. Ngoài ra, Cường còn khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn, trong đó có 2 trường hợp nhiễm HIV.

Sau khi bị bắt bị can Cường được lực lượng chức năng đưa đi xét nghiệm HIV, kết quả xác định Cường bị nhiễm HIV.

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam mở rộng điều tra các dấu hiệu vi phạm những tội danh khác đối với bị can Cường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Bắt giam bị can nhiễm HIV dụ dỗ nhiều trẻ em quan hệ đồng tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO