Quang Hải vừa về nước, 'bạn gái tin đồn' Chu Thanh Huyền đã bay vào Nam để gặp mặt?

Tường San| 22/09/2022 14:50

Dù Quang Hải không được góp mặt trong trận đấu tối qua (21/9) nhưng Chu Thanh Huyền vẫn xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đồng đội của bạn trai.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Singapore diễn ra trên sân Thống Nhất vào tối qua (21/9). Kết quả, chiến thắng thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo với tỷ số 4-0.

Trong trận này, Quang Hải chưa ra sân vì HLV Park Hang Seo cho rằng nam cầu thủ vẫn chưa cân bằng nhịp sinh học sau khi trở về từ Pháp. Ở trận với Ấn Độ sắp tới, nhiều người dự đoán Quang Hải sẽ chính thức thi đấu.

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Quang Hải chưa được HLV Park Hang Seo tung ra sân trong trận đấu với Singapore.

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Chu Thanh Huyền có mặt trên khán đài để cổ vũ đồng đội của bạn trai.

Sau thời gian gia nhập Paul FC (Pháp), tối 19/9 - Quang Hải đã về nước để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Anh về nước lần này để tham gia giải đấu giao hữu quốc tế 2022.

Quang Hải, Chu Thanh Huyền, giới trẻ

Nam cầu thủ quê Đông Anh về nước để tham gia giải đấu giao hữu quốc tế 2022.

Ngay sau đó, bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền đăng clip check-in khi ngồi trên máy bay. Cô được cho là vào Tp. HCM để gặp gỡ người yêu sau thời gian xa cách. Dù không công khai nhưng nhiều người mặc định Quang Hải và Chu Thanh Huyền là một cặp. Thời gian yêu xa, qua những chia sẻ trùng hợp dân mạng đoán cả hai vẫn gọi video và tâm sự với nhau về những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải vừa về nước, 'bạn gái tin đồn' Chu Thanh Huyền đã bay vào Nam để gặp mặt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO