Quang Hải ghi bàn trong trận giao hữu đầu tiên của Pau FC

T. Thành| 09/07/2022 07:36

BVCL - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi dấu ấn bằng một bàn thắng ở trận giao hữu đầu tiên trong màu áo Pau FC.

quang-hai-pau-8-13062020.jpg
Tiền vệ Quang Hải

Quang Hải được HLV Didier Tholot xếp đá chính trong trận gặp CLB nghiệp dư Landes. Đây là trận đấu giao hữu đầu tiên trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải của Pau FC. Tuyển thủ Việt Nam thi đấu nửa trận và ghi dấu ấn ở 2 trong 3 bàn thắng của Pau FC.

Sau khi đồng đội mở tỉ số ở phút 17, Quang Hải nhân đôi cách biệt cho Pau FC ở phút 26 với cú dứt điểm cận thành. Trong bàn thắng thứ 3 của Pau FC, tiền vệ sinh năm 1997 là người thực hiện cú đánh đầu trước khi một cầu thủ khác đá bồi ghi bàn. 

Anh Nguyễn Sỹ Tuân - một cổ động viên Việt Nam theo dõi trận đấu - cho biết Quang Hải được xếp ở vị trí tiền đạo cánh phải. Số 19 chơi tự tin và được giao thực hiện những quả phạt trực tiếp và phạt góc.

Trước đó, BLV Vũ Quang Huy khi nhận định về cơ hội thi đấu của Quang Hải tại Pau FC cũng nhận định rằng anh có thể chơi tốt ở cánh phải.

Sau 40 phút hoạt động hết công suất, Quang Hải được đưa ra nghỉ và nhường chỗ cho các đồng đội. HLV Didier Tholot nói rằng ông sẽ tạo điều kiện tối đa đẻ các tân binh thể hiện năng lực của mình trước mùa giải. Đây là lý do mà nhà cầm quân này thực hiện hàng loạt sự thay đổi người sau giờ nghỉ.

Trong hiệp đấu thứ 2, Pau FC tiếp tục chơi áp đảo đối phương. Đây là điều dễ hiểu bởi Landes FC là đội bóng nghiệp dư, không có nhiều thông tin về họ trên mạng. Đây được xem là "thuốc thử" phù hợp với Quang Hải trong lần đầu tiên bước vào một trận giao hữu của đội bóng mới. 

Ở các trận giao hữu tiếp theo, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trước Toulouse, đội bóng danh tiếng của nước Pháp vào ngày 12/7. Sau đó 3 ngày, Quang Hải và đồng đội sẽ chạm trán đội bóng chơi ở giải hạng 4 là Angouleme Charente. Ngày 23/7, Pau FC sẽ gặp Niortais, cũng là đối thủ tại Ligue 2 trong mùa giải tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải ghi bàn trong trận giao hữu đầu tiên của Pau FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO