Quang Đăng đau lòng báo tin mẹ ruột qua đời, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

Vian| 24/08/2022 16:18

Mẹ của Quang Đăng ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn từ mọi người.

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Quang Đăng đã đau lòng thông báo tin buồn mẹ mình vừa qua đời. Lý do đáng buồn hơn nữa là vì bà đã trượt ngã trong lúc bước xuống tàu lửa khi thăm bạn một mình. Cụ thể, anh viết: "Chào mọi người, người mẹ của Đăng và chị Vy đa ra đi vào ngày 21/8/2022, lúc 5:47AM giờ địa phương ở Pháp. Lý do được biết là bà bị té ngã khi bước xuống tàu lửa lúc đi thăm bạn một mình. Hiện tại thì bà đã được chuyển về thành phố Toulouse cùng với họ hàng".

quang đăng, sao việt

Quang Đăng đau lòng thông báo mẹ ruột qua đời

Ngay sau chia sẻ này từ anh, dàn sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Lan Khuê, Văn Mai Hương, Trần Anh Huy, Đỗ Hoàng Dương, Phan Anh, Lân Nhã, Đỗ Phú Quí đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến Quang Đăng. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong anh sớm vượt qua nỗi đau tinh thần quá lớn này.

quang đăng, sao việt

Dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến anh

Được biết thêm, Quang Đăng cũng đang cố gắng hoàn tất thủ tục sớm để có thể sang Pháp và gặp mặt người mẹ của mình lần cuối trước khi đưa tiễn bà. Nói về mẹ, Quang Đăng xúc động cho biết: "Bà là người má, người dì, người bạn đáng mến của nhiều bạn bè của Đăng và chị Vy. Mình không tiện báo tin sớm hơn do mọi thứ đến quá nhanh. Mong mọi người hiểu và thông cảm cho Đăng". Anh từng chia sẻ về mẹ với giọng điệu đầy tự hào trên một show truyền hình: "Tôi có một người mẹ tuyệt vời, lúc nào cũng chăm lo cho con cái. Tôi chỉ mong mẹ nhìn tôi như một người đàn ông trưởng thành".

quang đăng, sao việt

Mẹ của Quang Đăng luôn là hậu phương vững chắc cho anh

quang đăng, sao việt

quang đăng, sao việt

Giờ đây, bà đã ra đi mãi mãi trong sự tiếc thương vô hạn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Đăng đau lòng báo tin mẹ ruột qua đời, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO