Tòa án với công dân
Vấn đề và Sự kiện
Phòng chống tham nhũng
Nhịp cầu công lý
Công lý và đời sống
Media
Tòa án với công dân
Tin tức xét xử
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Án lệ - Văn bản
Vấn đề và Sự kiện
Thời sự
Kinh tế
Văn hóa
Xã hội
Tin quốc tế
Phòng chống tham nhũng
Đầu tư công
Đấu giá, Đấu thầu
Nhịp cầu công lý
Thư bạn đọc
Theo dấu đơn thư
Phản hồi thông tin bạn đọc
Tư vấn pháp luật
Công lý và đời sống
Đời sống
Kinh doanh
Pháp luật
Bảo vệ người tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Y tế - Giáo dục
Media
Infographic
Emagazine
Podcast
Video
quảng cáo
Bộ Y tế cảnh báo người dân ngừng sử dụng “Siro ăn ngon Hải Bé”
Cơ quan Công an đã khởi tố hai cá nhân liên quan sản phẩm “Siro ăn ngon Hải Bé” do không đạt chất lượng như công bố. Bộ Y tế khuyến cáo người dân tạm ngừng sử dụng để đảm bảo an toàn sức khỏe.
Y tế
Thời cơ và thách thức của người làm báo trong kỷ nguyên số
Xu thế toàn cầu hóa truyền thông đại chúng với sự tác động của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 vừa tạo ra cơ hội, vừa đặt ra nhiều thách thức đối với người làm báo. Điều này khiến đội ngũ những người làm báo phải thay đổi tư duy, cập nhật công nghệ và “giữ lửa” nghề để đáp ứng được yêu cầu của thời đại nhưng vẫn phải gìn giữ đạo đức và thúc đẩy trách nhiệm xã hội.
Quốc hội thông qua quy định mới 'siết' quảng cáo với người nổi tiếng
Ngày 16/6/2025, tại Kỳ họp Quốc hội, các đại biểu đã chính thức thông qua một số quy định mới nhằm siết chặt hoạt động quảng cáo liên quan đến người nổi tiếng. Động thái này thể hiện quyết tâm của Nhà nước trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo tính minh bạch và lành mạnh của môi trường quảng cáo trực tuyến và truyền thống.
Từ huấn luyện đến chuyển hóa: ViCoaching và mô hình vận hành "cầm tay chỉ việc"
Khi việc bán hàng ngày càng khó và chi phí quảng cáo không ngừng leo thang, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) rơi vào trạng thái phụ thuộc. Phụ thuộc vào nền tảng, vào data, vào ngân sách marketing. Trong bối cảnh đó, ViCoaching nổi lên như một làn sóng mới, một triết lý huấn luyện đột phá, không chỉ dạy mà chuyển hóa. Không bán kỹ năng mà chuyển giao mô hình vận hành doanh số bền vững không phụ thuộc quảng cáo.
Đặng Mạnh Dũng: SMEs cần Saller là Marketer trong thời kỳ "cá nhanh nuốt cá chậm"
Khi mỗi chi phí quảng cáo đều được quy đổi ra tổn thất hay doanh thu, nhiều doanh nghiệp vẫn tin rằng "có Ads là có khách". Câu chuyện này giờ đây đã lỗi thời.
Thủ tướng: Quy định rõ trách nhiệm trong quản lý an toàn thực phẩm
Chiều 19/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ về một số nội dung quan trọng, trong đó có có các nội dung chuẩn bị cho phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 5/2025, gồm: Đề nghị xây dựng Luật Giám định tư pháp (sửa đổi); đề nghị xây dựng Luật An toàn thực phẩm (sửa đổi).
Viện Dinh Dưỡng "lên tiếng" sau khi xuất hiện trên quảng cáo sữa Nestlé Milo
Liên quan đến việc Viện Dinh Dưỡng xuất hiện trên quảng cáo của sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo đóng hộp uống liền của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam), Viện Dinh dưỡng đã có văn bản đề nghị Nestlé Việt Nam gỡ bỏ các nội dung quảng cáo không đúng…
Đại biểu Quốc hội kiến nghị nâng cao mức phạt người nổi tiếng quảng cáo sai sự thật
Nhiều đại biểu kiến nghị cần xử lý nghiêm các trường hợp quảng cáo sai sự thật, nâng cao mức phạt để bảo đảm tính răn đe, nhất là đối với những người nổi tiếng, người có ảnh hưởng lớn đối với xã hội.
Siết chặt trách nhiệm người nổi tiếng trong quảng cáo: Đã đến lúc phải mạnh tay
Tình trạng người nổi tiếng quảng cáo sai sự thật ngày càng phổ biến, gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe và niềm tin của người tiêu dùng. Tại phiên thảo luận về dự thảo Luật Quảng cáo (sửa đổi) sáng 10/5, nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị cần tăng chế tài xử phạt và quy trách nhiệm rõ ràng cho người có ảnh hưởng khi tham gia hoạt động quảng cáo.
Bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế không được quảng cáo thực phẩm
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu rà soát, kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền hoặc kiến nghị cơ quan có thẩm quyền đối với bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế (bao gồm cả người đã nghỉ công tác) nếu có vi phạm về quảng cáo thực phẩm.
Khởi tố Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục
Cơ quan điều tra khởi tố một số bị can, trong đó có Nguyễn Thị Thái Hằng (Hằng Du Mục) và Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs). Theo đó, Cơ quan cảnh sát điều tra, xác định các bị can có dấu hiệu tội phạm sản xuất hàng giả là thực phẩm và lừa dối khách hàng, theo quy định tại điều 193 và điều 198 Bộ luật hình sự.
Marketing đa kênh bằng AI – Giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh thị trường ngày càng khốc liệt, doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào một kênh duy nhất mà cần xây dựng hệ thống tiếp cận đa điểm chạm. Marketing đa kênh bằng AI trở thành xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tiếp cận khách hàng hiệu quả, tối ưu chi phí và nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Vấn đề quản lý thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhìn từ quảng cáo sản phẩm "sữa HIUP"
Việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe yêu cầu sản phẩm được quảng cáo phải có giấy xác nhận nội dung quảng cáo, phải thực hiện theo giấy xác nhận. Tuy nhiên vẫn có những sản phẩm như "sữa HIUP" dùng ngôn từ, hình ảnh vượt ngoài nội dung được cấp phép.
Marketing 0 đồng giúp doanh nghiệp tinh gọn bộ máy hiệu quả
Việc sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả là một cuộc cách mạng tạo động lực đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Trong xu thế đó, doanh nghiệp cũng cần coi tinh gọn là yếu tố quyết định sống còn để bứt phá. Và Marketing 0 đồng chính là mắt xích quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình, giảm thiểu nhân sự nhưng vẫn giữ được hiệu suất cao.
Marketing 0 đồng – chìa khóa thành công của doanh nghiệp vừa và nhỏ
Trong quá trình chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) đang loay hoay tìm kiếm giải pháp giúp tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu. Marketing 0 đồng chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề này.
Thúc đẩy thanh khoản bất động sản bằng tiên phong ứng dụng AI trên Noble App
App của Sunshine Group đang tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào việc tối ưu hoá các yếu tố cốt lõi quyết định tính thanh khoản của bất động sản bao gồm: Pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng theo cam kết và sản phẩm thực dành cho người dùng cuối.
Meta thắt chặt luật quảng cáo để kiểm soát lừa đảo tại Úc
Thứ hai ngày 2/12, Meta thông báo vừa đưa vào luật quảng cáo chặt chẽ hơn đối với quảng cáo sản phẩm và dịch vụ tài chính hướng tới khách hàng tại Úc.
Ngày 25/11, Quốc hội thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Hôm nay (25/11), Quốc hội bước vào tuần làm việc cuối cùng của Kỳ họp thứ 8 với nhiều nội dung quan trọng.
Thực phẩm chức năng giảm cân, tăng chiều cao có thực sự như quảng cáo?
Lợi dụng tâm lý người tiêu dùng có nhu cầu muốn giảm cân, tăng chiều cao nhanh, đối tượng lừa đảo thổi phồng công dụng sản phẩm, bán hàng không rõ nguồn gốc.
Rủi ro quảng cáo rao vặt dán trên tủ điện
Những lời cảnh báo nguy hiểm trên tủ điện ở Hà Nội bị dán đè bởi những quảng cáo rao vặt, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn.
Người dùng Facebook và Instagram ở châu Âu có thể hạn chế quảng cáo
Theo Meta, công ty chủ quản Facebook và Instagram, người dùng các nền tảng mạng xã hội này tại châu Âu có thể chọn xem ít quảng cáo hơn.
Tài trợ bảng hiệu miễn phí để quảng cáo cờ bạc trực tuyến
Đối tượng đến cơ sở kinh doanh ăn uống, tạp hoá trên địa bàn huyện Xuân Lộc đề nghị tài trợ làm bảng hiệu miễn phí lồng ghép quảng cáo cá độ, cờ bạc trực tuyến.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO