Quán quân Giọng hát Việt nhí - Thiện Nhân tiết lộ lí do bỏ nhà ra đi: Một mình nuôi gia đình, bị anh chị ruột bạo hành, khủng bố tinh thần

Vian| 16/07/2022 14:51

Thiện Nhân đã livestream cùng Trác Ngân nói rõ câu chuyện mà gia đình cô cầu cứu việc cô bị dụ dỗ để phải bỏ nhà ra đi.

Tối qua (15/7), trên Fanpage chính thức của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai Thiện Nhân, gia đình của cô đã đăng tải trạng thái cho biết, người thân đang rất lo lắng khi không thể liên lạc được với nữ ca sĩ trong thời gian gần đây. Phía gia đình giọng ca này tiết lộ cô bị một người phụ nữ tên Trác Ngân dụ dỗ khiến cô bỏ nhà ra đi. Trái ngược với thông báo của gia đình, giọng ca sinh năm 2002 vẫn liên tục cập nhật hoạt động trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ rất thoải mái, vui vẻ trong các khoảnh khắc trong cuộc sống cá nhân.

Trưa nay (16/7), Thiện Nhân đã cùng người yêu đồng giới là Trác Ngân livestream để nói rõ thực hư câu chuyện nói trên. Nữ ca sĩ xuất hiện với diện mạo tươi tắn, tinh thần vui vẻ. Cô cho biết: "Con muốn chia sẻ câu chuyện 8 năm qua, con đã trải qua những gì. Từ lúc con đăng quang đến giờ, một người nữa mà mọi người chưa bao giờ biết là người ngồi cạnh con, là người đã giúp đỡ, lo lắng và quan tâm cho con khi con bước chân vào Sài Gòn học hành và theo đuổi giấc mơ ca hát. Đây là một trong những người đầu tiên quản lí fanpage Thiện Nhân cho con. Cậu hai là người nhờ anh Điền và chị Ngân quản lí fanpage. Sau khi, con thi xong hết chương trình, Ngân mới lẳng lặng bỏ đi. Ngân mất tích, đi lập sự nghiệp lo cho cuộc sống và gia đình của Ngân.

Con sẽ kêu là chị Ngân chứ không bảo là vợ chồng gì hết. Chị ấy rất yêu thương con. Lúc đó, khi đi làm về, chị Ngân cùng một chị bạn là người dẫn con đi chơi. Thật sự, khi ấy, con rất quý chị Ngân vì hai chị quá yêu thương mình. Sau khi tham gia chương trình xong thì hai chị lại mất hút mà không nói năng gì. Sau khi gặp lại, chị Ngân mới nói là Ngân chỉ giúp rồi gửi lại cho gia đình quản lí chứ không có đủ quyền hạn để làm điều đó nữa. Ban đầu, con ở chung với cậu hai, chị năm và anh tư. Tiếp đó, con mới chuyển sang căn nhà mới. Tất cả chi phí nhà trọ, cơm nước... đều là con lo.

Thứ nhất, mọi người nói con bỏ cha bỏ mẹ bất hiếu để theo chị Ngân là sai. Lúc con học lớp 12 là con đã xin rất nhiều lần trước mặt mọi người: "Mọi người ơi, khi con học xong lớp 12 rồi, mọi người cho con xin ra ngoài sống. Con muốn thử sức bản thân xem có tự lập được hay không?".

Thứ hai, trong 8 năm vừa qua đều là con lo hết cho gia đình nhưng con chưa từng than vãn. Vì con nghĩ đó là gia đình, là những người con thương yêu nên con cần lo cho người thân của mình. Vì ba mẹ, anh chị là những người con muốn bảo bọc. Sốt 8 năm qua, anh con không đi làm, chị con mới vừa thi đại học xong, con cũng là người lo hết. Con không muốn mọi người chịu khổ. Thà bản thân con chịu khổ. Mọi người nói sao con cũng chịu. Nhưng đến thời điểm hiện tại, con rất tổn thương và đau lòng. Con mới ra ngoài nửa năm thì chị con mới ra ngoài đi làm được 1,2 tháng thôi. Trong khi đó lúc trước, con cũng biết là con còn nhỏ nên phải lắng nghe ý kiến của gia đình. Con đã rất tôn trọng mọi người. Con đã xin phép chứ không phải tự dựng đi ra ở riêng. Con và chị Ngân cũng có bay về quê, ngồi tại nàh mình ở Bình Định để xin phép ba mẹ cho chúng con được quen nhau và cưới nhau".

Cô cũng minh oan cho người bạn Trác Ngân của mình: "Mọi người nói vậy trên fanpage rất tội cho chị Ngân. Con ra khỏi gia đình không có đồng xu nào, chị Ngân là người lo cho con hết. Tại sao mọi người chỉ nghe một phía mà đả kịch người khác như vậy? Ai cũng có những thứ hoàn hảo và không hoàn hảo. Mọi người đừng lấy những thứ hoàn hảo của mọi người mà đả kích điều không hoàn hảo của người khác. Ví dụ khi anh chị con không đi làm nhưng con vẫn nói anh chị có đi làm, có lo cho con cái này cái kia. Đó là con đang bảo vệ anh chị con. Vậy vì sao mọi người lại tổn thương người con yêu thương?".

Ngoài ra, học trò của Cẩm Ly cũng tiết lộ chuyện một thân lo cho cả gia đình và chỉ nhận về chửi mắng chỉ trích: "Tiền từ khi con đi thi đến thời điểm con bước ra khỏi nhà là con đã xin phép hết. Trước khi ra khỏi nhà, con chỉ có đúng 30 triệu trong người, đây là số tiền ba nuôi của con ở nước ngoài gửi về cho con để dành. Còn tiền đi hát thì con lo cho mọi người hết rồi.

Có một lần, mẹ gọi điện hỏi chị Ngân là: "Ngân ơi Ngân con có thấy dạo này con Nhân có bị gì không? Cô nghe người ngoài nói con Nhân đập đá". Con sụp đổ hoàn toàn. Ba mẹ đã không tin tưởng con trong khi con chỉ ở nhà và đi học. Qua hôm sau, con mới về với gia đình và hỏi: "Tại sao mẹ không tin con mà tin người ngoài để nói con mình như vậy?". Con không trốn tránh vì con đâu có gì sai. Lúc đó, trong túi con còn đúng 5 triệu, chị con mới hỏi số tiền tiết kiệm của con còn không để gửi cho anh tư con đi khám bệnh. Nếu thật sự một gia đình thương yêu mình thật sự sẽ không làm đến mức như thế này. Có gì cứ khuyên bảo nhau, làm đến mức này chỉ làm tổn thương nhau thêm".

Cô nói thêm về lí do không muốn liên lạc với gia đình: "Lí do con không liên lạc với gia đình là vì fanpage Thiện Nhân, con đã bị đá ra hơn một năm nay. Con có nói với mẹ là cho con lấy lại fanpage. Nhưng anh tư và chị năm nói fanpage này là của gia đình tạo ra cho con nên con không có quyền gì đòi lại. Con rất ức vì fanpage này dùng hình ảnh của con mà. Con có nói với mẹ thêm lần nữa là: "Nếu mẹ không nói anh tư trả fanpage lại cho con, cứ tiếp tục làm vậy với con thì ngày 5/7 con sẽ không gặp mọi người nữa". Rõ ràng, gia đình có số của chị Ngân và vẫn liên lạc được, tại sao mọi người lại nói dụ dỗ và mất tích ở đây?

Theo con nghĩ, mỗi cá nhân của mỗi người đều có cuộc sống riêng, khúc mắc riêng nên mọi người hãy suy nghĩ hướng tích cực hơn, tốt hơn chứ không phải dằn xé, cấu xé nhau như thế này. Tất cả chỉ làm tổn thương nhau thêm, không ai vui vẻ hết. Nếu chuyện PR hay lợi dụng tên tuổi thì sai rất sai, không ai kinh doanh mà không muốn PR để có nhiều khách hàng.

Căn nhà hiện tại ở bên quận 8 không phải con mua bằng số tiền gia đình cho mà là số tiền của một chị fan bên Mỹ cho con để con có cuộc sống tốt hơn, không phải chật vật chuyển nhà. Khoảng thời gian trước, chị ấy nhắn tin với gia đình là muốn lấy lại căn nhà nhưng gia đình không muốn trả lại. Trước khi đi, con có nói với gia đình là bán nhà trả lại chị fan ấy. Hiện tại, gia đình vẫn chưa có động thái trả lại cho chị đó, vẫn cứ ậm ừ với chị đó".

Không chỉ bị khủng bố tinh thần, Thiện Nhân còn tiết lộ cô bị anh bị ruột bạo hành đến nhập viện: "Cứ vài ngày là gia đình gọi điện tra tấn tinh thần con. Mẹ gọi điện cứ bênh anh tư với chị năm. Vì con là con út nên lời nói trong gia đình không có một chút giá trị nào hết. Từ xưa đến giờ, mọi người nói sao thì con nghe vậy. Nhưng bây giờ con đã 20 tuổi, con cảm thấy mình cần ra ngoài có cuộc sống riêng, có trải nghiệm riêng. Mọi người có nói thể nào thì sự thật đã là như vậy.

Con từng bị anh bị con chửi mắng, đánh đập rất nhiều. Con bị chị con tát và phải nhập viện ở quận 6 vì ức chế đến sùi bọt mép không thở được. Lúc đó, có cậu họ là người đi chung để lo cho con. Còn chị con chỉ đứng ở ngoài bấm điện thoại, không quan tâm và đi về tỉnh bơ. Lúc đó, con chỉ mặc đồ bộ và chân không mang dép, ai trong bệnh viện cũng nhìn. Con chưa bao giờ mở miệng nói lời nào.

Một lần nữa, khi về quê ăn giỗ, con với anh tư có xích mích thì anh tư đấm vào mắt con sưng bầm tím. Nhưng khi mọi người hỏi, con chỉ nói con bị té chứ làm sao con dám nói con bị anh mình đánh. Lúc trước, đồ đạc của con như điện thoại, ipad... cứ tức lên là anh chị đập bỏ rồi chửi con thậm tệ, chửi không ra con người nữa. Trong lúc con đi làm có tiền, con chỉ giữ tầm 10 - 20 %, số còn lại con đưa hết cho anh chị lo cho gia đình. Cứ xảy ra chuyện là anh chị cứ nói: "Mày đừng ỷ có tiền thì mày coi thường tao". Con chưa từng nghĩ như vậy bao giờ. Con để dành được 10 triệu về ăn tết, con mới hỏi mẹ có cần gì không để hai mẹ con đi mua. Xong, về nhà lại bị mọi người chửi mua nhiều. Con làm gì cũng bị chửi mắng".

Cô nức nở và khẳng định bản thân chưa từng nghĩ sẽ cắt đứt với người thân: "Mọi việc có hướng giải quyết tốt hơn chứ không phải cư xử với nhau như vậy. Con chưa hề chặn số, mọi người vẫn có thể liên lạc. Con định ổn định cuộc sống rồi sau đó sẽ cùng chị Ngân về xin mọi người cho tụi con có cuộc sống riêng thêm lần nữa. Gia đình đúng là nơi để trở về nhưng mọi người phải tôn trọng con. Hôm nay con đứng ra nói những điều này, con cảm thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sau sự việc này, con mogn mọi người có cái nhìn thoáng hơn, rộng lượng hơn chứ không phải chỉ trích, đôi co dẫn đến kết cục nào đó đi quá xa".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán quân Giọng hát Việt nhí - Thiện Nhân tiết lộ lí do bỏ nhà ra đi: Một mình nuôi gia đình, bị anh chị ruột bạo hành, khủng bố tinh thần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO