Quách Ngọc Tuyên kỉ niệm ngày yêu với vợ trẻ, khung ảnh 'khóa môi' gây sốt vì quá ngọt ngào

Tường San| 01/12/2022 15:19

Dù đã trải qua quãng thời gian yêu đương nhưng đến nay, Quách Ngọc Tuyên và vợ vẫn luôn mặn nồng.

Là một nam diễn viên khá quen mặt với khán giả, giờ đây, Quách Ngọc Tuyên đã duy trì được độ hot nhất định trong showbiz. Bên cạnh sự nghiệp thành công, câu chuyện tình "chú - cháu" của anh và Hân Hồ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù hơn bà xã 16 tuổi, anh vẫn luôn tâm lý và cưng chiều bà xã của mình. Tình cảm của cặp vợ chồng dành cho nhau cũng khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, Quách Ngọc Tuyên đã đăng tải loạt ảnh mới bên bà xã mình trong dịp kỉ niệm ngày yêu nhau. Có thể thấy, nam diễn viên đã khoe những khoảnh khắc vui vẻ bên bà xã tại bể bơi. Trong đó, khoảnh khắc gây chú ý nhất chính là lúc Quách Ngọc Tuyên công khai "khóa môi" Hân Hồ giữa chốn đông người. Nhìn những khung ảnh tình tứ này, ai ai cũng phải xuýt xoa trước độ ngọt ngào của cả 2 dành cho nhau.

quách ngọc tuyên, sao việt

Quách Ngọc Tuyên kỉ niệm ngày yêu bên bà xã

quách ngọc tuyên, sao việt

Khung ảnh "khóa môi" nhau liền gây sốt

quách ngọc tuyên, sao việt

Cả 2 vẫn luôn mặn nồng như thuở ban đầu

Bên cạnh đó, Quách Ngọc Tuyên cũng đính kèm dòng trạng thái: "1/12 mừng kỉ niệm ngày đôi trẻ tập tành tìm hiểu và yêu nhau. Ba yêu mẹ và thương gia đình mình thật nhiều". Nói về thời điểm cả 2 gặp nhau và nên duyên, Hân Hồ từng chia sẻ: "Từ lần đầu gặp năm 12 tuổi đó, tôi đã mê Quách Ngọc Tuyên vì anh ấy đẹp trai quá, giờ bớt đi rồi. Tôi gọi anh Tuyên là chú, cứ giả vờ mượn điện thoại rồi đi theo chú chơi, kiếm chuyện để tán tỉnh. Tôi lập mục tiêu phải lấy bằng được Quách Ngọc Tuyên làm chồng". Hiện tại, tổ ấm của cả 2 vẫn đang là thứ đáng mơ ước của nhiều người.

quách ngọc tuyên, sao việt

quách ngọc tuyên, sao việt

Tổ ấm của Quách Ngọc Tuyên được nhiều người ngưỡng mộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quách Ngọc Tuyên kỉ niệm ngày yêu với vợ trẻ, khung ảnh 'khóa môi' gây sốt vì quá ngọt ngào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO