Qua quan sát cho thấy những phụ nữ ngoại tình hầu hết đều liên quan đến những 'mối quan hệ quen biết' sau đây

Hạ Tú| 04/11/2022 15:49

Khi những người đàn ông và phụ nữ này ở bên nhau, một khi không có ranh giới, rất dễ dàng biến một mối quan hệ bình thường thành một mối quan hệ ngoại tình. Có thể thấy, những chuyện ngoại tình ngoài hôn nhân đều bắt đầu từ sự quen biết này.

Sự khiêu khích của đồng nghiệp khác giới dễ khiến phụ nữ mất cảnh giác

Tại nơi làm việc, phụ nữ chắc chắn sẽ có đủ loại đồng nghiệp nam vây quanh, một khi gặp phải người đàn ông có ý đồ xấu như vậy, phụ nữ sẽ mất cảnh giác.

tình yêu, ngoại tình, phụ nữ ngoại tình

(Ảnh minh họa)

Lý do rất đơn giản, trong suy nghĩ của phụ nữ, đồng nghiệp nam đều là đối tác làm việc, họ sẽ không nghi ngờ động cơ của những người đàn ông như vậy.

Khi đàn ông đến để trêu chọc, phụ nữ chỉ nghĩ rằng họ đang nói đùa và không để tâm, điều này vô tình tạo cơ hội cho đàn ông.

Một số người đàn ông đặc biệt hiểu tâm lý phụ nữ, họ giả vờ duy trì mối quan hệ với phụ nữ tại nơi làm việc và luôn lợi dụng sự tiện lợi của công việc để “tán tỉnh” với phụ nữ.

Một khi phụ nữ không từ chối họ, họ sẽ hành động thêm và từ từ vượt qua “hàng rào phòng thủ” trái tim của phụ nữ.

Nhiều phụ nữ không chuẩn bị trước, chỉ phát hiện ra mình bị lừa khi đàn ông khiêu khích nhưng đã quá muộn, đây là một điều vô cùng đáng tiếc.

Vì vậy, phụ nữ thường không chuẩn bị tinh thần cho những đồng nghiệp khác giới mà mình quen ở nơi làm việc, nếu gặp người đàn ông có động cơ thầm kín thì rất dễ nảy sinh ngoại tình.

Nam hàng xóm nhiệt tình khiến phụ nữ khó đề phòng

Trên thực tế, một số phụ nữ sẽ đi vào các cuộc tình ngoài hôn nhân, chủ yếu là vì họ bị những người hàng xóm đặc biệt nhiệt tình trêu chọc.

Đối với phụ nữ, những người hàng xóm ở cùng gần như không phòng bị và luôn kết giao thân thiện với họ.

tình yêu, ngoại tình, phụ nữ ngoại tình

(Ảnh minh họa)

Bởi trong tiềm thức, phụ nữ luôn cảm thấy họ hàng xa vẫn thua kém "láng giềng gần". Giữ được mối quan hệ tốt đẹp với láng giềng, khi khó khăn có thể nhanh chóng tìm người giúp đỡ.

Chỉ là họ phớt lờ rằng nhiều người đàn ông không đáng tin cậy, những người đàn ông có vẻ đàng hoàng bề ngoài thường không chân thành trong lòng.

Vì vậy, khi phụ nữ gặp phải loại đàn ông hàng xóm có động cơ thầm kín thì rất dễ bị họ dụ dỗ. Một khi không chịu được sự dụ dỗ thì ngoại tình sẽ xảy ra.

Vì vậy, phụ nữ thường không cảnh giác với những người đàn ông nhiệt tình xung quanh, một khi đã cho nhau cơ hội, họ dễ nảy sinh những chuyện ngoài hôn nhân.

Bạn khác giới có mối quan hệ bền chặt là phần mềm yếu trong mối quan hệ của người phụ nữ

Phụ nữ nhìn chung không đề phòng bạn khác giới, họ luôn nghĩ rằng mình đã tìm được người bạn tâm giao, và đặc biệt dễ đắm chìm trong mối quan hệ này.

Họ coi đàn ông là bạn thân, khi tiếp xúc với họ, phụ nữ rất hào phóng và không quá dè dặt.

Chính vì vậy mà hai người thường xuyên đùa giỡn không rõ ràng, thậm chí có nhiều va chạm thể xác nhưng phụ nữ luôn nghĩ họ là bạn và không cần suy nghĩ lung tung.

tình yêu, ngoại tình, phụ nữ ngoại tình

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, điều này không đúng đối với nam giới, khi có cơ hội, họ muốn có được phụ nữ, và họ không quan tâm đến cái gọi là bạn bè khác giới.

Nói cách khác, phụ nữ sẽ coi đàn ông là bạn, tri kỷ, nhưng đàn ông sẽ chỉ coi phụ nữ là đối tượng không rõ ràng, đó chính là điểm khác biệt cốt yếu.

Khi mối quan hệ giữa hai bên phát triển đến một mức độ nhất định, chị em dễ dàng vượt qua ranh giới và cuối cùng là quan hệ ngoài hôn nhân.

Vì vậy, nhiều phụ nữ có những cuộc tình ngoài hôn nhân mà thực chất bắt đầu từ những người quen xung quanh, những người bạn khác giới thường dùng tình bạn để chơi trò mập mờ.

Có thể thấy quan hệ tưởng chừng như an toàn thì càng tiềm ẩn nhiều rủi ro, mong các bạn nam và nữ lưu ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Qua quan sát cho thấy những phụ nữ ngoại tình hầu hết đều liên quan đến những 'mối quan hệ quen biết' sau đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO