Đời sống

Trung tâm California Fitness & Yoga thông tin chính thức về sự cố tại Times City

Sơn Hùng 21/10/2024 - 20:47

Trung tâm California Fitness & Yoga có thông tin chính thức về sự cố liên quan đến hội viên ngã quỵ khi đang tập luyện, không qua khỏi vào ngày 19/10/2024 sau khi được sơ cứu, cấp cứu khẩn cấp.

cali-a.jpg
Trung tâm California Fitness & Yoga

Chia sẻ từ phía công ty thì đây là mất mát đột ngột và quá to lớn với gia đình, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty. Trung tâm California Fitness & Yoga cũng gửi lời chia buồn sâu sắc và chân thành nhất đến gia đình và người thân của quý hội viên. California Fitness & Yoga luôn coi trọng và ưu tiên sức khỏe, an toàn của hội viên; vì vậy Trung tâm California Fitness & Yoga đang nỗ lực hết sức để hỗ trợ gia đình hội viên trong thời điểm khó khăn này.

Qua tìm hiểu được biết thông tin cụ thể sự việc như sau: Ngày 19/10/2024, hội viên gặp sự cố sức khỏe tại Trung tâm California Fitness & Yoga Times City, khu đô thị Vinhomes Times City & Park Hill (số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Lúc 18h11 phút hội viên check-in tại quầy lễ tân; 18h15 hội viên bắt đầu tập luyện trên máy chạy bộ; 18h24 hội viên có biểu hiện mệt mỏi và dừng máy để nghỉ.

Đến 18h26 hội viên đột ngột ngã quỵ trên sàn, ngay sau đó 18h27 nhân viên của trung tâm (gồm Quản lý, HLV có chuyên môn sơ cứu) phối hợp cùng các hội viên khác (gồm hai Bác sĩ và một nhân viên Y tế) thực hiện các biện pháp sơ cứu, hô hấp nhân tạo. Khoảng 5 phút sau khi hội viên ngã quỵ nhân viên của trung tâm đã gọi cấp cứu đến Bệnh viện Vinmec. Chỉ hơn 10 phút khi gọi cấp cứu, đội ngũ Y tế từ Bệnh viện Vinmec có mặt tại hiện trường và thực hiện cấp cứu tại chỗ cho hội viên.

anh-cali.jpg
Phòng tập California Fitness & Yoga luôn được quan tâm trang bị tốt nhất cho hội viên tập

Phía California Fitness & Yoga cho biết mọi quy trình sơ cứu và gọi cấp cứu được thực hiện kịp thời và tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định; nỗ lực tối đa bằng mọi cách cứu sống hội viên. Đồng thời sự cố, công ty chủ động liên lạc với gia đình nạn nhân, thông báo ngay cho Ban quản lý tòa nhà thuộc Vincom Times City để bảo vệ hiện trường và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng.

Phía Trung tâm California Fitness & Yoga không đồng ý với những thông tin sai lệch đang được lan truyền trên mạng xã hội và có những quan điểm cáo buộc về việc trung tâm chậm trễ trong sơ cứu, cản trở việc cấp cứu và thái độ vô cảm. Những thông tin này hoàn toàn không đúng sự thật và có thể gây hiểu nhầm nghiêm trọng đến hoạt động của công ty.

Trung tâm California Fitness & Yoga đầu đủ bằng chứng và thông tin về sự việc và sẽ tiếp tục đồng hành cùng gia đình nạn nhân, cung cấp hỗ trợ cần thiết cho các cơ quan chức năng và xin lỗi vì những phiền phức không mong muốn mang đến cho quý hội viên do sự cố trên.

Sơn Hùng