Doanh nghiệp

Phần mềm MKT khẳng định uy tín, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số Quốc gia tại Quảng Ninh

Thu Trang 10/10/2024 09:29

CLY - Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10, Phần mềm MKT vinh dự được UBND tỉnh Quảng Ninh mời tham dự hội nghị “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm số và phát triển kinh tế số 2024”.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ dưới sự thúc đẩy của công nghệ số, Phần mềm MKT đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp marketing đa kênh tự động tại Việt Nam.

Với sứ mệnh góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia và phát triển kinh tế đất nước, Phần mềm MKT đã và đang đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Công ty đã không ngừng nghiên cứu và phát triển công cụ marketing tự động giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình marketing, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng.

1(1).jpg
Phần mềm MKT tham dự hội nghị “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm số và phát triển kinh tế số 2024” tại tỉnh Quảng Ninh

Tại hội nghị “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm số và phát triển kinh tế số 2024”, phần mềm MKT có cơ hội chia sẻ về những giải pháp marketing đa kênh tự động bên cạnh những doanh nghiệp có tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ như KiotViet, Viettel, VNPT tham gia hội thảo.

Thông qua hội nghị “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm số và phát triển kinh tế số 2024” Phần mềm MKT cũng bày tỏ được đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh vượt qua thách thức và ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; phát triển sản xuất kinh doanh và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược mà nhà nước đã thúc đẩy các doanh nghiệp từ lâu. Phần mềm MKT là một trong những thương hiệu đang góp phần hiện thực hóa mục tiêu đó. Trước đó vào tháng 9 Phần mềm MKT cũng vinh dự được các đơn vị cơ nhà nước mời tham gia dự các sự về chuyển đổi số, tiêu biểu như sự kiện “Bật mí kỹ năng làm chủ bán hàng và truyền thông thời đại số” diễn ra tại tỉnh Thái Bình.

2(2).jpg
Phần mềm MKT hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số

Phần mềm MKT trở thành một mảnh ghép góp phần vào việc phát triển kinh tế
Phát biểu tại hội nghị “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm số, thúc đẩy Phát triển Kinh tế Số 2024”. Ông Đặng Minh Tiến cho biết: “Chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược mà nhà nước đã thúc đẩy các doanh nghiệp từ lâu, và sứ mệnh của Phần mềm MKT là trở thành một mảnh ghép, một mắt xích quan trọng, góp phần vào việc phát triển kinh tế. Đặc biệt là hỗ trợ những doanh nghiệp còn khó khăn về tài chính, hạn chế về kỹ năng marketing và truyền thông. Đó chính cũng là sứ mệnh mà Phần Mềm MKT cam kết theo đuổi và coi đó là trách nhiệm của mình.”.
Sự kiện lần này đánh dấu bước tiến quan trọng của Phần mềm MKT trong việc góp phần thúc đẩy kinh tế số Việt Nam. Phần mềm MKT kỳ vọng, thông qua việc giới thiệu các giải pháp marketing đa kênh tự động, sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức và phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.

3(1).jpg
Sứ mệnh của Phần mềm MKT là thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia và phát triển kinh tế đất nước

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ phần mềm và từng xây dựng hệ thống Marketing 0 đồng cho hàng trăm doanh nghiệp đột phá về doanh số kinh doanh online. Ông Đặng Minh Tiến - Giám đốc kinh doanh tại Phần mềm MKT chia sẻ: Hiện nay, chuyển đổi số không chỉ là một xu thế toàn cầu mà còn là một phương pháp nhằm giải quyết các vấn đề trong doanh nghiệp và cả cộng đồng. Chuyển đổi số bây giờ là thời kỳ của “cá nhanh nuốt cá chậm”. Dù là xu hướng tất yếu nhưng chuyển đổi số với các doanh nghiệp SMEs một cách hiệu quả là bài toán không hề dễ dàng.

Kinh doanh online thời công nghệ, bên cạnh việc đối mặt với khó khăn hậu covid, thách thức lớn của thị trường, doanh nghiệp còn phải tăng tốc để theo kịp với những biến đổi tiên tiến của nền công nghệ hiện đại. Do đó để giải quyết bài toán này, các doanh nghiệp cần có một công cụ hỗ trợ để nâng cao hiệu quả ở mọi khâu vận hành của doanh nghiệp.

mkt-anh-5.jpg
Ông Đặng Minh Tiến - Giám đốc kinh doanh tại Phần mềm MKT chia sẻ tại hội nghị

Trong khuôn khổ hội nghị giới thiệu, quảng bá sản phẩm số tại tỉnh Quảng Ninh lần này, Phần mềm MKT đã mang đến những giải pháp marketing tự động giải quyết nỗi đau khách hàng, cung cấp giải pháp marketing đa kênh tự động xây dựng nền tảng marketing đa kênh chuyên nghiệp.
Theo ông Đặng Minh Tiến: “Một chiến dịch bán hàng hiệu quả đòi hỏi sự kết hợp hoàn hảo giữa việc xác định đúng đối tượng mục tiêu và xây dựng nội dung hấp dẫn. Việc xác định đúng tệp khách hàng mục tiêu sẽ chiếm 30% thành công của chiến dịch. Phần còn lại, chiếm 70% là nội dung thu hút.

Tuy nhiên, việc đưa nội dung đến đúng đối tượng cũng cần được tối ưu qua hai cách: quảng cáo truyền thống hoặc sử dụng công cụ Marketing 4.0 hiện đại. Trong đó, quảng cáo có thể tốn kém mà không mang lại đơn hàng như mong muốn, còn các công cụ marketing tự động sẽ giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn và chuyển đổi tốt hơn. Khi chiến lược được xây dựng hợp lý, việc bán hàng sẽ không chỉ là một quá trình, mà còn là hành trình chinh phục sự thành công”.

Tham dự hội nghị, các doanh nghiệp cũng được trực tiếp lắng nghe và trải nghiệm những giải pháp công nghệ số đột phá của Phần mềm MKT. Từ việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, áp dụng các giải pháp phân tích dữ liệu thông minh, quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả đến tối ưu hóa chiến lược marketing.

6(1).jpg
Doanh nghiệp được lắng nghe những giải pháp công nghệ số của Phần mềm MKT

Bên cạnh đó, hội thảo cũng là dịp để các chuyên gia, các đơn vị giới thiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin trong và ngoài tỉnh, chia sẻ kinh nghiệm và tri thức, giới thiệu những thành tựu về công nghệ mới, cung cấp bức tranh tổng thể hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp, giới thiệu đến các doanh nghiệp về giải pháp truyền thông tiếp thị kỹ thuật số. Từ đó lan tỏa những chương trình ý nghĩa về chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu, đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, vượt qua thách thức và ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Phần mềm MKT cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp tại Quảng Ninh và các doanh nghiệp trên khắp cả nước trong quá trình chuyển đổi số, mang đến những công cụ tiên tiến giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và tăng trưởng mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.

Thu Trang