Văn hóa - Giải trí

Bruno Fernandes ra điều kiện để chơi bóng cho Man United mùa giải tới

Kỳ Anh 05/06/2024 - 17:53

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đang thương thảo với ban lãnh đạo Man United tăng lương nếu muốn mình phục vụ cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Theo Daily Mail, Bruno Fernandes đang yêu cầu được tăng lương sau đóng góp to lớn trong những mùa giải gần đây.

screenshot-2024-06-05-102444.png
Bruno cảm thấy mức đãi ngộ của Man United chưa xứng với công sức anh bỏ ra.

Kể từ khi ký hợp đồng với Man United vào tháng 1/2020, Fernandes đã ra sân 233 lần, ghi 79 bàn và cung cấp 66 đường kiến tạo.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1994 còn 2 năm hợp đồng, nhận lương 240.000 bảng mỗi tuần. Bruno cảm thấy mức đãi ngộ này chưa xứng đáng với công sức anh bỏ ra.

Cựu sao Sporting muốn có thu nhập ngang, thậm chí hơn Marcus Rashford, người đang nhận 360.000 bảng mỗi tuần.

Jadon Sancho, cầu thủ bị Erik ten Hag gạch tên - cũng có thu nhập 300.000 bảng mỗi tuần. Casemiro thậm chí được trả mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần.

Hiện tại, Bruno nhận được nhiều đề nghị, trong đó có Bayern Munich và Barcelona. Về phía Man United, Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Bồ Đào Nha và sẽ tìm cách để giữ cầu thủ này trong hè 2024.

The Telegraph khẳng định Fernandes không có tên trong danh sách "3 cầu thủ không thể đụng đến" của Man United.

Ngoài mức lương chưa tương xứng, Bruno Fernandes cũng cân nhắc khả năng rời MU, do anh chưa chắc chắn về định hướng của đội bóng.

Đến giờ, Man United vẫn loay hoay giữa hai phương án, sa thải Ten Hag hoặc giữ nhà cầm quân này lại thêm một mùa giải.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Bruno cho biết anh muốn gắn bó lâu dài với Man United. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford phải cho tiền vệ này thấy đươc tham vọng phù hợp trong các cuộc đua giành danh hiệu.

Trong bối cảnh giá trị chuyển nhượng cầu thủ ngày càng tăng cao, Man United chắc chắn sẽ phải chi rất nhiều tiền để đáp ứng "yêu sách" từ phía Bruno Fernandes.

Kỳ Anh