Văn hóa - Giải trí

Luka Modric xác định sẽ ở lại Real thêm mùa giải

Kỳ Anh 03/06/2024 - 13:34

Modric sẽ gắn bó thêm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm một mùa giải nữa trước khi thực sự rời đi, khép lại một sự nghiệp lẫy lừng ở Real Madrid.

Theo Fabrizio Romano, Luka Modric xác nhận sẽ ở lại Real mùa giải tới và sẽ kí hợp đồng mới trong tuần này. Việc kí kết hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

screenshot-2024-06-03-103726.png
Luka Modric sẽ gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải nữa.

Phát biểu sau trận chung kết Champions League rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid thông báo: "Tôi nghĩ Luka Modric sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy sẽ tiếp tục thêm một mùa giải nữa".

Với Modric, anh chỉ đá chính 15 trận ở La Liga mùa này trong bối cảnh hàng tiền vệ Real Madrid có nhiều gương mặt trẻ hơn và rất tài năng như Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Fede Valverde và Jude Bellingham.

Tiền vệ người Croatia chấp nhận đóng vai trò có phần hạn chế trong đội hình Real Madrid. Thực tế, Modric chơi hay mỗi khi vào sân. Giai đoạn cuối mùa giải này, anh đã đóng góp tích cực giúp Real Madrid gặt hái thành công.

Modric nằm trong số cầu thủ giành nhiều danh hiệu Champions League nhất lịch sử với 6 lần. Với việc Toni Kroos giải nghệ, Real có lý do để giữ Modric ở lại dìu dắt các cầu thủ trẻ.

Kỳ Anh