Xã hội

Thị trường quà tặng 20/10 năm nay đa dạng, sôi động

Hoài Anh 19/10/2023 - 15:12

Những ngày gần đây, thị trường quà tặng nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 diễn ra rất sôi động. Năm nay, các sản phẩm quà tặng cũng trở lên đa dạng và phong phú hơn.

Ngày phụ nũ Việt Nam (20/10) là dịp chị em phụ nữ rất mong chờ. Vào ngày này, những món quà luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng để gửi tặng họ như một lời chúc, một lời cảm ơn, bày tỏ tình cảm. Có lẽ vì thế, trước dịp lễ này khoảng 1 tuần, thị trường đã diễn ra vô cùng sôi động.

Theo đánh giá của nhiều người, năm nay do tình hình kinh tế khó khăn vì vậy các món quà đắt giá như: trang sức... không sôi động như mọi năm. Tuy nhiên, các cửa hàng bán quà lưu niệm, mỹ phẩm, quần áo vẫn ghi nhận lượng người mua lớn, tăng cao trong tuần lễ 20/10.

Bánh kem bó hoa tulip – ACE Bakery - Bánh kem Phú Yên
Bó hoa bằng bánh kem trở thành món quà 20/10 được lựa chọn nhiều trong năm nay (ảnh minh họa).

Năm nay, ngoài chọn hoa tươi, mỹ phẩm hay quần áo thì cũng có thêm rất nhiều các mặt hàng khác được tìm mua nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Cụ thể, hoa bánh kem, giỏ hoa quả được lựa chọn rất nhiều. Nhiều người cho rằng, việc lựa chọn này vừa có thể chụp những bức ảnh đẹp, vừa có thể thưởng thức hương vị ngọt ngào dễ chịu. Mỗi ngày tại các tiệm bánh ngọt có thể bán tới hàng trăm bó hoa bánh kem.

Chị Đặng Thúy Hằng - Chủ cơ sở sản xuất bánh kem tại Hà Nội cho biết: "Bó hoa này đang cực kỳ được đón nhận vì thay vì mua một bó hoa mà chỉ 2 - 3 ngày là héo thì chúng ta có thể tặng những bó hoa vừa là bánh kem có thể thưởng thức luôn…".

Không chỉ những bó hoa bánh kem, các sản phẩm bánh ngọt tạo hình thú vị cũng là sự lưa chọn ưu tiên của các cánh mày râu dành cho phái đẹp.

Giỏ hoa kết hợp hoa với các sản phẩm thiên về trải nghiệm giác quan như những giỏ nến thơm cũng được nhiều người tìm mua. Đây là một gợi ý quà tặng được nhiều chị em cực yêu thích.

Hộp Hoa & Nến Cao Cấp Kèm Thiệp - First Sight Present
Hoa và nến thơm được kết hợp cùng nhau tạo lên hộp quà đẹp dịp 20/10 (ảnh minh họa)

"Đầu tiên sẽ có hoa và kết hợp với món quà ví dụ như nến thơm có mùi tạo nét đặc biệt cho món quà sẽ gây ấn tượng cho người yêu", anh Cao Văn Nhật - Hà Nội chia sẻ.

Sự chăm chút, tỉ mỉ lựa chọn những món quà đặc biệt là tình cảm và sự thành tâm mà những người đàn ông dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình với ngày 20/10 ý nghĩa.

Thị trường quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vẫn đang diễn ra rất sôi động. Mỗi món quà trao đi là tình cảm, là sự quan tâm do đó người tặng cần lựa chọn cẩn thận. Với sự đa dạng của các sản phẩm chắc chắn sẽ cho bạn quyết định phù hợp và ý nghĩa nhất.

Hoài Anh