5 loại nhà này càng ở càng nghèo, mua nhầm nhà hối hận cả đời!

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 15:38, 24/11/2022

Phong thủy của ngôi nhà ảnh hưởng đến tài vận của một người, nhưng nếu bạn sống trong năm loại nhà như: thiếu ánh sáng, thấp bên trái và cao bên phải, gần nhà vệ sinh nhà máy, cổng đối diện với cửa nhà, trước cửa có sông hoặc đường, vận khí càng ngày càng kém, cuộc sống càng ngày càng nghèo.

Tục ngữ có câu muốn sống vui sống khỏe, sống tốt mới là yêu cầu cơ bản nhất, dù mua nhà hay xây nhà thì cũng không thể bỏ qua phong thủy của ngôi nhà, nếu phong thủy nhà ở quá kém, thậm chí không sửa chữa được thì sống trong những ngôi nhà kiểu này, không những bị lãng phí tiền mua nhà mà còn ảnh hưởng đến tài vận, đường tài vận của bản thân.

phong thủy nhà, mua nhà, cấm kị khi mua nhà

Năm kiểu nhà khiến người ta nghèo hơn:

1. Thiếu ánh sáng: Con người là sinh vật, và hầu hết các sinh vật trên thế giới được sinh ra đều hướng về phía mặt trời, nếu chúng ta sống trong một ngôi nhà thiếu ánh sáng thì năng lượng âm của ngôi nhà này sẽ càng trở nên mạnh mẽ và dương khí cũng sẽ mạnh lên, càng ngày càng loãng, về lâu dài, thể chất của chúng ta sẽ dần suy giảm, thậm chí có thể mắc bệnh tật kéo dài nhiều năm.

2. Bên trái thấp bên phải cao: Phong thủy chú ý đến thanh long bên trái, bên phải bạch hổ, thanh long ở trên trời cao hơn, bạch hổ ở dưới đất. Nếu rồng xanh rơi xuống đất và hổ trắng bay lên trời thì tài vận sẽ suy sụp, gia chủ mọi việc có thể không suôn sẻ.

3. Gần nhà vệ sinh công cộng của các nhà máy: Mỗi ngôi nhà đều có trường khí riêng, trường khí của nhà ở dân dụng và nhà vệ sinh công cộng của nhà máy khá khác nhau, tương hòa và hạn chế đối với gia chủ.

4. Cổng đối diện với cửa nhà: Tất cả các cửa trong nhà, dù là cửa phòng ngủ, phòng bếp hay cửa nhà vệ sinh đều không được đối diện thẳng với cổng, nếu không tài lộc sẽ cuốn đi, tài lộc của nhà chủ sở hữu sẽ bị ảnh hưởng.

5. Trước cổng có sông hoặc đường: Nếu trước cổng có sông hoặc đường thì sẽ tổn hại đến tài lộc, nhất là trên đường có nhiều người qua lại, nườm nượp, có thể là trộm vặt qua cửa ngó trộm khiến tài sản bị thiệt hại, nhưng thiệt hại về tài sản là nhỏ, sẽ rất tệ nếu có bọn côn đồ nguy hiểm đến tính mạng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hạ Tú