Park Shin Hye bị chộp cảnh gặp gỡ người phụ nữ mà chồng trẻ từng 'cặp kè'

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 19:07, 23/11/2022

Cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bức hình chụp chung giữa Park Shin Hye và nhân vật nữ trong nhóm nhạc nổi tiếng.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện tấm hình chụp chung giữa Park Shin Hye và Soo Young (SNSD). Cuộc gặp gỡ này còn có sự xuất hiện của Choi Tae Joon và Jung Kyung Ho. Có thể hiểu đây là một buổi hẹn hò đôi. Netizen tỏ ra bất ngờ khi nữ diễn viên "Những người thừa kế" giữ quan hệ thân thiết với Soo Young, người phụ nữ mà ông xã Choi Tae Joon từng "cặp kè" và hùng hồn tuyên bố muốn đưa về ra mắt bố mẹ.

Soo Young (SNSD), park shin hye, sao hàn

Vợ chồng Park Shin Hye - Choi Tae Joon gặp gỡ Soo Young và bạn trai Jung Kyung Ho.

Được biết, Soo Young và Choi Tae Joon đóng chung với nhau trong bộ phim "Tôi và antifan kết hôn" vào năm 2021. Ở thời điểm bấy giờ Tae Joon bị chê vô duyên khi đang hẹn hò Park Shin Hye mà lại thẳng thừng nói: "Soo Young là mẫu người mà tôi muốn giới thiệu với gia đình. Tôi nghĩ sẽ chẳng có vấn đề gì nếu cô ấy đến dùng bữa với bố mẹ tôi". Bản thân Soo Young cũng đã có bạn trai. Cô và nam tài tử Jung Kyung Ho yêu đương mặn nồng suốt 10 năm nay.

Soo Young (SNSD), park shin hye, sao hàn

Choi Tae Joon từng bị chê vô duyên khi tuyên bố muốn đưa Soo Young về nhà ra mắt bố mẹ trong khi đang hẹn hò với Park Shin Hye.

Có thể thấy Park Shin Hye không hề để bụng về phát ngôn mà chồng trẻ dành cho Soo Young. Cô hiểu những chia sẻ này là để phục vụ cho công việc quảng bá phim. Hiện tại Park Shin Hye đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Choi Tae Joon và con trai đầu lòng. Trong khi đó Soo Young được kỳ vọng sẽ lên xe hoa cùng Jung Kyung Ho trong tương lai gần. Một số người còn cho rằng Soo Young - Jung Kyung Ho đi chơi với vợ chồng Park Shin Hye là để hỏi kinh nghiệm cưới xin.

Soo Young (SNSD), park shin hye, sao hàn

Soo Young và Jung Kyung Ho được cho là đang học hỏi kinh nghiệm cưới xin từ Park Shin Hye - Choi Tae Joon.

Hạ Tú