HLV Park Hang-seo chính thức tham gia mạng xã hội Facebook

Xem - Nghe - Đọc - Ngày đăng : 15:57, 15/11/2022

HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo thông báo chính thức có tài khoản trên mạng xã hội Facebook.

Ngày 14/11, huấn luyện viên Park Hang-seo đăng tải một video trên trang cá nhân Facebook, gửi lời chào tới người hâm mộ, ông nói: "Xin chào mọi người, tôi là Park Hang-seo, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích những gì tôi sắp chia sẻ trên tài khoản này. Tôi mong sẽ sớm được kết nối nhiều hơn với khán giả. Xin cảm ơn".

Thầy Park nhanh chóng tạo cơn sốt với đoạn clip "chào hàng". Chỉ trong một giờ đồng hồ đã nhận được hơn 2 nghìn lượt "like", hàng trăm "comment" cùng gần một trăm lượt "share".

Tài khoản cá nhân của HLV Park Hang-seo đã nhận được hơn 5 nghìn người "follow". Con số này chắc chắn sẽ tăng vọt trong những ngày tới.

HLV Park Hang-seo, Facebook, Đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo chính thức tham gia mạng xã hội Facebook

Trước đó, có rất nhiều tài khoản giả mạo ông Park Hang-seo và sử dụng nó với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, ông Park Hang-seo từng lên tiếng khẳng định, bản thân không sử dụng bất kỳ tài khoản Facebook, Twitter, YouTube nào.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo chờ V-League 2022 hạ màn và công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Borussia Dortmund trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 30/11 tới, và sau đó là AFF Cup 2022, giải đấu cuối cùng ông thầy người Hàn Quốc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước khi chính thức hết hợp đồng với VFF vào ngày 30/1/2023.

Hạ Tú