Khi vợ chồng gặp lại nhau sau một thời gian dài vắng bóng, điều đầu tiên người phụ nữ sẽ làm là gì? 2 người nói sự thật

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 16:17, 13/11/2022

Hãy cùng xem hai người phụ nữ chia sẻ thật lòng việc họ muốn làm gì sau những ngày xa cách chồng.

Bất cứ cặp đôi nào cũng lo sợ sự xa cách. Nhưng vì cuộc sống hay công việc, đôi lúc họ không thể tránh khỏi điều này. Sự xa cách đôi lúc làm tình cảm vợ chồng bị rạn nứt, bản thân người trong cuộc cũng thấy thiếu đi sự an ủi yêu thương.

Vậy người phụ nữ khi gặp lại chồng sau một thời gian này, cô ấy muốn làm gì? Hãy nghe 2 người chia sẻ thật lòng.

Chị Xuân - 29 tuổi

Tôi và chồng kết hôn được 4 năm. Chồng rất bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi xa nhà. Có khi cả năm tôi gặp được anh một vài lần. Anh ấy không có thời gian gọi điện cho tôi, còn tôi lại chẳng dám làm phiền chồng. Tôi luôn sống trong cảnh chờ đợi.

Ngày nào tôi cũng mong anh về để gia đình đoàn tụ. Dù anh ấy có làm gì đi nữa, tôi cũng sẽ âm thầm ủng hộ.

Chồng là người có năng lực và trách nhiệm với gia đình. Khi bận thì thế nhưng lúc rảnh, anh luôn tranh thủ thời gian bên vợ con. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc vì có anh bên anh.

tình yêu, đàn ông yêu, phụ nữ yêu, vợ chồng xa cách

Tôi tin rằng cuộc sống tương lai của chúng tôi sẽ tốt đẹp. Bây giờ sự nghiệp của anh đang lên, tôi sẽ không quấy rầy anh, để anh hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo nhất.

6 tháng nay, tôi đã không gặp chồng. Tôi nghĩ, sau một thời gian dài vắng bóng, lúc gặp lại, tôi sẽ nấu những món ăn ngon, mua một số loại trái cây anh ấy thích. Tôi muốn anh cảm thấy sự ấm áp của gia đình và tấm lòng của người phụ nữ luôn âm thầm đồng hành cùng anh. Mong rằng anh ấy sẽ hiểu.

Chị Trang - 35 tuổi

Tôi và chồng kết hôn được 6 năm. Nhưng thời gian hai vợ chồng bên nhau không nhiều, mỗi năm anh chỉ về nhà được một lần. Tôi rất nhớ chồng nhưng tôi hiểu anh đang làm nhiệm vụ chính đáng. Tôi thấy tự hào khi làm vợ của anh.

Mặc dù đôi lúc tôi thấy cô đơn nhưng không có gì phải phàn nàn, tôi vẫn còn tình cảm với chồng. Nếu gặp lại nhau sau một thời gian xa cách, tôi nhất định sẽ nấu cho anh những món ăn ngon, mừng anh trở về, để anh ở bên tôi và bù đắp những thiếu vắng thời gian qua.

tình yêu, đàn ông yêu, phụ nữ yêu, vợ chồng xa cách

Vian