Quá khứ của 'Hoàng tử nhạc pop' Aaron Carter: Từ sao nhí đình đám đến hàng loạt bê bối gia đình và cái chết ở tuổi 34

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 16:11, 09/11/2022

Aaron Carter từng là "Hoàng tử nhạc pop" được hàng triệu người săn đón. Cái chết đột ngột của anh khiến fan Aaron Carter trên toàn thế giới sốc nặng.

Sau khi ca sĩ Aaron Carter đột tử hôm 5/11, tới hiện tại, bạn bè đồng nghiệp và các fan vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật đau lòng này.

Aaron Carter sinh năm 1987, là một rapper, ca sĩ và diễn viên người Mỹ. Anh là em trai của nam ca sĩ Nick Carter, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Backstreet Boys. Không chỉ gây ấn tượng bằng những bản nhạc hit, Aaron còn sở hữu gương mặt điển trai hút hồn cùng gu thời trang sành điệu. Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, anh từng được công chúng ưu ái gọi bằng cái tên ''Hoàng tử nhạc pop''.

Aaron Carter,quá khứ của Aaron Carter, sao Hollywood

Aaron Carter xuất thân từ một ngôi sao nhí, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, nam ca sĩ 34 tuổi phải đối mặt với hàng loạt bi kịch khiến cuộc đời anh tụt dốc không phanh.

Aaron Carter,quá khứ của Aaron Carter, sao Hollywood

Tuy nhiên, sau ánh hào quang trên sân khấu, Aaron Carter đã phải trải qua nhiều đau đớn và gây ra một số hậu quả không đáng có. Sự nghiệp của Aaron Carter sớm chạm đến đỉnh cao nhưng cũng nhanh chóng lụi tàn, xuất phát từ những tổn thương trong gia đình. Nam ca sĩ từng tâm sự anh lớn lên trong những trận cãi vã, ẩu đả của bố mẹ vì tranh chấp khối tài sản "khủng" từ những đứa con nổi tiếng và dẫn đến kết cục ly hôn vào năm 2003. Gia đình tan vỡ khiến Aaron mất đi điểm tựa vững chắc ở độ tuổi dễ bị tổn thương, lạc lối để rồi đi từ quyết định sai lầm này đến quyết định sai lầm khác. Tổn thương trong tâm hồn khiến Aaron khỏa lấp bằng những năm tháng ăn chơi sa đọa, yêu đương bừa bãi, làm bạn với chất kích thích.

Cụ thể, vào năm 2017, Carter bị bắt tại Georgia vì tình nghi lái xe khi đang say xỉn và cáo buộc tàng trữ cần sa. Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ bị bắt về cáo buộc này. Trước đó, vào năm 2008, Aaron bị cảnh sát tạm giam tại Kimble Country, Texas vì chạy xe quá tốc độ và bị phát hiện tàng trữ cần sa. Đến năm 2011, có thông tin cho rằng ngôi sao âm nhạc phải đi cai nghiện.

Aaron Carter,quá khứ của Aaron Carter, sao Hollywood

Aaron Carter bị bắt vì gây tai nạn và tàng trữ cần sa

Rơi vào cảnh nghiện ngập, mối quan hệ của Aaron với người thân cũng trở nên đầy rẫy xung đột. Nhiều nguồn tin cho biết anh và anh trai Nick Carter đã không ít lần xảy ra bất hòa. Thậm chí, người anh trai từng xin lệnh của tòa án cấm Aaron tới gần gia đình mình vì em trai dọa giết vợ con anh.

Năm 2019, Aaron tiếp tục gây ồn ào khi liên tục tiết lộ những bê bối của gia đình. Anh nói từng bị chị gái Leslie Carter - mất năm 2012 - cưỡng hiếp lúc nhỏ. Sau bê bối với các thành viên gia đình, Aaron thừa nhận mắc nhiều bệnh về tâm lý như trầm cảm, tâm thần phân liệt. Tháng 11/2019, nam ca sĩ phải nhập điều trị vì kiệt sức do chạy show quá nhiều.

Aaron Carter,quá khứ của Aaron Carter, sao Hollywood

Aaron Carter từng xảy ra bất hòa với anh trai Nick Carter

Aaron Carter,quá khứ của Aaron Carter, sao Hollywood

Rơi vào cảnh nghiện ngập, nam ca sĩ tụt cân nhanh chóng

Những năm cuối đời, Aaron Carter có mối quan hệ phức tạp với người mẫu Instagram - Melanie Martin. Họ công khai hẹn hò từ đầu năm 2020. Chuyện tình trải qua nhiều thăng trầm, Aaron Carter từng tố cáo bị bạn gái bạo hành, xô xát. Sau đó, cả hai làm lành khi Aaron cầu hôn cô vào giữa năm 2020. Tháng 11/2021, họ chào đón con trai đầu lòng, đặt tên là Prince. Sau thời gian êm ấm, cả hai tiếp tục xung đột. Hồi tháng 2, Aaron mất quyền nuôi con sau khi bị buộc tội làm Melanie Martin chấn thương, gãy xương sườn.

Aaron Carter,quá khứ của Aaron Carter, sao Hollywood

Aaron Carter và Melanie Martin và con đầu lòng

Aaron Carter được tìm thấy chết trong bồn tắm tại nhà riêng vào trưa 5/11. Anh qua đời ở tuổi 34, để lại con trai một tuổi.

Tường San