Ngôi sao 'Harry Potter' - Tom Felton trốn trại cai nghiện, cuộc đời chìm trong thuốc lá và rượu sau khi chia tay bạn gái

Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 16:13, 18/10/2022

Nam diễn viên Tom Felton - người đóng vai Draco Malfoy trong phim “Harry Potter” đã kể về chứng nghiện rượu khiến cuộc đời anh "lao dốc".

Trong cuốn hồi ký mới "Beyond the Wand: The Magic and Mayhem of Growing Up a Wizard", ngôi sao "Harry Potter" - Tom Felton chia sẻ khoảnh khắc tự do ngắn ngủi sau khi trốn khỏi trại cai nghiện rượu. Lúc đó, anh đã rất xúc động, khóc nức nở trên một bãi biển ở California sau khi chạy trốn khỏi trại cai nghiện Malibu - chưa đầy 24 giờ sau khi tới.

Ngôi sao Harry Potter, Tom Felton, sao Hollywood

Ngôi sao "Harry Potter" - Tom Felton trốn trại cai nghiện chưa đầy 24 giờ sau khi tới

Ngôi sao Harry Potter, Tom Felton, sao Hollywood

Những câu chuyện nam diễn viên trải qua đều được viết trong cuốn hồi ký mới "Beyond the Wand: The Magic and Mayhem of Growing Up a Wizard"

“Đột nhiên, sự thất vọng bùng lên trong tôi. Giờ đây, tôi nhận ra, lần đầu tiên tôi hoàn toàn tỉnh táo và tôi có một cảm giác minh mẫn và tức giận bao trùm. Tôi bắt đầu la hét với Chúa, vào bầu trời, vào tất cả mọi người và không một ai, đầy giận dữ vì những gì đã xảy ra với tôi, vì tình huống mà tôi đã tìm thấy chính mình. Tôi hét lên, đầy phổi, trước bầu trời và đại dương. Tôi đã hét lên cho đến khi tôi giải quyết được tất cả, và tôi không thể la hét được nữa ”.

Ngôi sao Harry Potter, Tom Felton, sao Hollywood

Tom Felton nổi tiếng với vai diễn Draco Malfoy trong loạt phim "Harry Potter"

Tom Felton bắt đầu hẹn hò với trợ lý đạo diễn phim Harry Potter Jade Olivia trong năm 2008. Cặp đôi có nhiều năm hẹn hò tình cảm và sống chung cùng nhau. Vào năm 2016, Tom dọn ra ngôi nhà chung của họ. Từ đây, tin đồn chia tay được nổ ra.

Sau đó, anh xác nhận với admin fanpage lớn nhất của mình rằng họ đã chia tay trong im lặng và không tuyên bố lý do. Từ khi chia tay với Jade, Tom bắt đầu nghiện rượu và thuốc lá nặng. Anh còn chểnh mảng trong công việc. Sau nhiều năm, anh vẫn chưa có tin đồn hẹn hò nào.

Ngôi sao Harry Potter, Tom Felton, sao Hollywood

Tom Felton đã kể chi tiết về chứng nghiện rượu của mình và thời gian ở trại cai nghiện

Sau khi Tom Felton trốn khỏi trại cai nghiện Malibu, anh đã tìm thấy một trung tâm cai nghiện nhỏ hơn, không quá sang trọng. Tuy nhiên, Tom Felton đã bị đuổi ra ngoài sau khi bị phát hiện trong phòng của một cô gái.

Nam diễn viên bắt đầu giành quyền kiểm soát cuộc sống của mình, nhận nuôi một chú chó và sống hạnh phúc. Tuy nhiên, tình trạng lại tồi tệ trở lại, Tom chia sẻ, khi một vài năm sau đó, "cơn tê tái trở lại, không có bất kỳ cảnh báo nào và không có tác nhân kích thích cụ thể nào".

Tom Felton cho biết anh đã phải vật lộn để ra khỏi giường và cuối cùng phải quay lại trại cai nghiện rượu. "Thành thật mà nói, tôi có thể nói rằng đó là một trong những quyết định khó khăn nhất mà tôi từng phải thực hiện", anh viết. "Nhưng thực tế là tôi đã có thể thừa nhận với bản thân rằng tôi cần một số trợ giúp - và tôi sẽ làm điều gì đó về điều đó - là một thời điểm quan trọng".

Cuốn sách của Felton không đề cập đến sự cố năm 2021, anh gục ngã trên sân gôn trong một giải đấu dành cho người nổi tiếng. Tình trạng lúc đó của anh không rõ, nhưng anh ấy đã tỉnh táo khi các bác sĩ đến.

Ngôi sao Harry Potter, Tom Felton, sao Hollywood

Sự việc Tom Felton ngất ngại tại sân gôn Ryder Cup từng gây xôn xao

Hạ Tú